…At sinumang makakakita ng isang bato na bilog na walang trigo, pagkatapos ay ipinahiwatig niya na siya ay naglalakbay, at kung mayroong trigo dito na umiikot dito, ipinapahiwatig nito na ang kanyang kalagayan ay naglalakad sa sanhi nito ….

…Si Abu Sa`id, ang mangangaral at al-Karmani, ay nagsabi: ~Sinumang nakakita na siya ay tumama sa isang malapot na baka at kumain ng laman nito, makakakuha siya ng pera mula sa isang magandang babae .~…

…Ano ang iyong mensahe sa mga interesadong makita ang mga patay , at sa mga natatakot sa pamamagitan ng pagtingin sa ganitong uri , o upang labis na labis na labis ang usapin? 1 – Galing ka sa buhay, at nasa lugar ng trabaho ka. Ngayon ay trabaho, walang pagbibilang, bukas ay pagbibilang, at walang trabaho, kaya ano ang gagawin mo ngayon? Ano ang gagawin mo bukas ? 2- Dapat mong ipakita ang katuwiran at kabaitan sa mga magulang sa kanilang buhay . At huwag maghintay hanggang sa kung sila ay mamatay, o ang isa sa kanila ay namatay – pagkatapos ni Omar Mubarak, nais ng Diyos – magsisimula kang magsisi at umasa na makikita mo sila sa mga pangitain, at isakatuparan ang kanilang mga tagubilin, na maaaring mga pangarap sa tubo at mahabang pag-iisip at pagsisisi sa kanilang pagkamatay . 3- Kung mayroon kang dalawang magulang o isa sa kanila, at sila ay matanda na, umupo sa kanila at kalimutan ang kanilang kalungkutan at alalahanin ang mga salita ng Sugo, pagpalain siya ng Diyos at bigyan siya ng kapayapaan : ~Sa kabila ng isang ilong sa kabila ng isang ilong sa kabila ng isang ilong sa kabila ng isang ilong – sinabi niya ito ng tatlong beses – sinabi nila kung sino, O Sugo ng Diyos? Papasok siya sa Langit . Ang kahulugan ay siya ay matuwid sa kanila, at sa nobelang ~ Sa Kadakilaan, ~ na nangangahulugang kapag nagbiro at pinahina ang kanilang paggalaw at kailangan ng lakas ng isang anak na lalaki o babae . 4- Sinulat mo ba ang iyong kalooban? Ang mambabasa ay maaaring bata pa sa edad at sabihin kung ano ang dahilan? Sinasabi ko : Kamatayan ay hindi alam bata man o matanda, at ang aming marangal Messenger, tulad ng ito ay dumating mula sa Ibn Umar – maaaring ang Diyos ay nalulugod sa kanya – sinabi : ~ Ano ang karapatan ng isang Muslim kung sino ang may isang bagay na inirerekomenda na gumastos ng dalawang gabi na walang ang kanyang kalooban ay nakasulat sa kanya ~ Walang alinlangan na ang pagpapatupad ng kalooban ng namatay ay kinakailangan maliban kung siya ay nag-utos ng isang Muharram halimbawa O isang pagkalagot ng sinapupunan , tulad ng pagsulat ng isang kalooban ay pumipigil sa hindi pagkakasundo sa pagitan din ng mga tagapagmana, at alam ng Diyos pinakamahusay na ….

…Sinabi ni Daniel na ang sinumang makakakita na siya ay nasa isang bundok at iniisip na ang bundok na iyon ay pagmamay-ari niya, siya ay magsisilong sa isang taong may malaking kapalaran, at marahil ay isang makapangyarihang hari ….

…At sinumang makakakita ng isang sumbrero ng may kulay o hindi kulay na brocade sa kanyang ulo, ipinapahiwatig nito ang paghihiwalay ng mundo at ang katiwalian ng relihiyon, at ang takip ng granizo at ang scarf ay nangangahulugang kabutihan ng mundo at relihiyon, at ang takip na nasa ilalim ang turban, pagkatapos ay may ginagawa siya at may itinatago sa mga tao ….

…At sinumang makakakita na ang isang balon ay pinagsama at mayroon siyang isang may sakit o postpartum na babae, pagkatapos ay gagaling siya sa kanyang karamdaman at mapupuksa ang kanyang mga nifaas, at ang hukay ay isang uri nito, ngunit sa pagitan nila ay isang pagkakaiba sapagkat ang mahusay na lumabas dito at ang hukay ay inilalagay dito, ngunit sa patakaran ng pagpapahayag ay isa, at pareho ang tangke ….

…At ang sinumang makakakita sa isang patay at hiniling ng mga tao na hugasan siya at hindi siya makita, ipinapahiwatig nito na ang patay na iyon ay nakagawa ng kasalanan, at tinutukoy siya ng mga tao sa mabuti, ngunit hindi ito nakakaapekto sa kanya ….

Nararamdaman, aniya, ay walang kapangyarihan maliban sa Diyos na Makapangyarihan-sa-lahat, sinabi niya na ang pagkuha ng pera at biyaya at mapanatili ang Diyos at ang kanyang kaligtasan, sinabi na ang ilan sa mga tawiran ay maaaring makahanap ng bala o kayamanan sa pagsasabing ang kapayapaan ay nasa kanya : ~ Walang kapangyarihan maliban sa kayamanan ng Diyos ng mga kayamanan ng Paraiso . ~…

…At kung sino man ang makakakita na itinatadhana niya na wala siyang dugo, kung gayon may mangyayaring kinamumuhian niya ….

…At sinumang makakakita ng isang tao na naghuhukay sa isang lugar na hindi nangangailangan ng paghuhukay, pagkatapos ay humiling siya para sa isang mahirap na bagay, at sinabi na ang pangitain ng paghuhukay ay isang hindi natutulog na pananalita na nangyayari, at marahil ito ay kasipagan sa isang bagay at alam ng Diyos ang pinaka ….

…Sinuman ang makakakita na binigyan niya ito ng isang bagay na may dagdag na asukal at mga almond dito, kung gayon ito ay magagandang salita, lalo na kung kumain siya mula rito at maraming pera at biyaya tulad ng nakikita niya ….

…At kung sino man ang makakakita nito bago ang anuman sa mga walang buhay na bagay, siya ay may hilig sa isang tao na ang karakter ay tulad ng likas na katangian ng kung ano ang nauna sa kanya ng walang buhay na bagay ….

…At isinalaysay niya na sinabi ni Abdullah, O Sugo ng Diyos, nakita ko sa isang panaginip na ang daliri na ito ay tumutulo, at ito ay tumutulo ng pulot, at dinilaan ko sila. Kaya’t ang Sugo ng Diyos, pagpalain siya ng Diyos at bigyan siya ng kapayapaan, sinabi : Basahin mo ang dalawang libro . Ang pulot para sa mga taong may relihiyon ay ang tamis at pagbigkas ng Qur’an at mga gawa ng katuwiran, at para sa mga tao sa mundong ito ay isang pinsala sa pinsala na walang pagod. Sa halip, sinabi namin na honey ay nagpapahiwatig ng Qur’an sapagkat ang Diyos na Makapangyarihan sa lahat na inilarawan sa pareho ng mga ito bilang healing, kaya sinabi niya sa bees: ~Isang inumin ng iba’t-ibang kulay ay dumating out mula sa kanilang tiyan kung saan mayroong isang lunas para sa mga tao. ” At sinabi niya sa Qur’an: “ O, ikaw. Ang mga tao ay dumating sa iyo ng isang sermon mula sa iyong Panginoon at isang lunas para sa kung ano ang nasa dibdib ~, ang talata ….

…At sinumang makakakita ng isang kalakal ng anumang bagay na mayroong isang patay na bagay dito, ito man ay isang tao o isang hayop, ang kalakal na iyon ay sumisira at ang pinagmulan nito ay nawala ….

…At sinumang nakakita na siya ay pumipis o kumakatok, at ang buhok ay umusbong sa kanyang ulo, na nagpapahiwatig ng pagtaas ng karangyaan, kadakilaan, at kabutihan ….

…At sinumang nakakakita ng isang patay na tao ay nagdadala ng isang mabibigat, ibig sabihin sa pamamagitan ng pagdadala nito, pagkatapos ay makakakuha siya ng mga kasalanan at mabibigat na takong, at walang mabuti sa kanya na nakakakita na ang patay ay sumakay sa kanyang kabayo o nagbihis ng kanyang espada o nagsusuot ng kanyang mga damit , at maaaring ang lahat ay pagkawala, maling akala o pang-aapi ….

…At sinumang makakakita ng isang takip ng itim na sutla sa kanyang ulo, tulad ng kaugalian ng mga hindi Arab, pagkatapos ay ipinahiwatig niya ang mabuti at pakinabang, at ang sinumang makakakita ng isang takip na ginto sa kanyang ulo ay isang kamay na ang isang benepisyo ay makukuha mula sa mayabang na mga taong mahina relihiyon, at kung ito ay pilak, kung gayon ipinapahiwatig nito na mayroong isang pakinabang mula sa kanyang kaalaman. ng bakal, ito Ezz at prestihiyo at kapangyarihan ng hari ….

…Sinabi ni Ibn Sirin: Sinumang nakakita na umiinom siya ng isang matamis na inumin na mabango, tulad ng apple juice, orange juice, granada at iba pa, ipinapahiwatig nito ang anim na aspeto ng kadalisayan sa relihiyon, benepisyo, kaalaman, pagiging kapaki-pakinabang, mahabang buhay, nabubuhay at naaalala Diyos na Makapangyarihan sa lahat ….

…At kung sino man ang makakita nito na para bang namatay siya habang nakahiga sa dumi o isang bagay na tulad nito, na kung saan ay sa mga pinagmulan ng pagpapahayag, pagpapahayag ng pera, kung gayon ito ay para sa pera sa bawat kaso ….

…Ang nakikita ang isang kapatid na babae sa isang panaginip ay nagpapahiwatig na ang pag-aalala at pagkabalisa ay mananatili sa iyo ….

…Tulad ng para sa spindle, ipinapahiwatig nito ang batang babae, at kung nakita ng isang babae na kumuha siya ng isang suliran sa kanyang kamay kung siya ay buntis, pagkatapos ay manganak siya ng isang batang babae o ang kanyang ina ay nanganak ng isang babae, kung hindi man ay isang babae mula sa kanyang mga kamag-anak kung siya ay buntis, at kung makita ng isang babae na mayroon siyang dalawang timbang sa kanyang kamay, pagkatapos ay pakasalan niya siya at ang kanyang kapatid na babae at kung makita ng isang babae na ito ay nasira, kung gayon ang kanyang anak na babae ay namatay O namatay ang kanyang kapatid na babae ….

…Kung nakita niya na ipinagbili o kinuha niya ang isang damit sa taglamig, kung gayon ipinapahiwatig nito ang kanyang kahirapan at ang kanyang pangangailangan para sa mga tao . Sinabi niya na ang pinuno ng damit ng mangangaral ng Abu Said ay ang kanyang likhang gawa na ginagawa niya at ini-secure ang mga ito mula sa survey ng kahirapan kung saan may isang pagkakamali sa pamumuhay at pagyaman at pagpapalawak sa libreng mga ito at pinsala sa pabor sa taglamig ) at Almparty sa kanya kung ang ang inskripsiyon ay ipinahiwatig ng isang babae . Sinabi ni Jafar Sadiq na binigyang-kahulugan ni Paljarah o ng bata ang anumang nakita niya mula kay Zain o Shin na babalik sa kanila, at ang pagbabawas ng mga damit na idinisenyo nila sa mga aspeto nito ay nadarama na ang pagsusuot ng isang bagay na kung saan ito ay binibigyang kahulugan na mabuti at makikinabang kung sila ay mula sa koton, malinis at maluwang at kung ang Dd ay Vtobeirh laban sa kanya at kung sila ay mula sa Silk at wala nang mali dito at sa nagbebenta nito, sapagkat pinipili niya ang mundong ito kaysa sa kanyang hinaharap . Sinabi ni Abu Sa’eed ang lamig ng pangitain ng mangangaral , detalyado man o hindi detalyado, ipinakita nilang mahusay na isinalaysay na si Abu Bakr, nawa’y ikalugod siya ng Allah ay nagsabi: O Sugo ng Allah, nakita ko kahapon ay nasa papyrus petechia na sinabi : dalawa anak na lalaki Thabr sa kanila . At ang tinta ay nagpapahiwatig ng kagalakan, kaligayahan, at lamig na kasunod ng kurso ng pag-snitch sa pagpapahayag, maliban na ang pagiging malapit sa mundo ay mas mahusay kaysa sa relihiyon, at ito ay sa pagpapakahulugan na mas malakas kaysa sa lana . Ito ay nadama na ang suot Prada o kayay cotton Bharir ito nang hindi ito kahit na ito ay haraam yaman silk at ang mga dekorasyon ay nakadamit sa merkado ang mga ito ay pagbati at lamang sa oras ng kasiyahan at omens pati na rin kung ang mga ito sa papel na ginagampanan malibang ito ay uri ng libangan . At sinumang nakakakita ng pangungusap ng damit ng nakasuot na tao, ito ay binibigyang kahulugan sa kabuuan nito . At kung sino man ang makakakita na nagsusuot siya ng mga damit sa tag-init sa taglamig, tataas nito ang mabuti at ang pakinabang hangga’t ang halaga ng kanyang isinusuot . Nadama niya na nagsusuot siya ng mga damit na kababaihan ay nagdaragdag ito ng pera sa kanila at takot, ngunit ang mga kahihinatnan nito ay nakasisindak at makakaligtas kung nakita nila ang isang babaeng nagsusuot ng damit mula sa mga kalalakihan nagpapakita ito ng mabuti at kapaki-pakinabang . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng damit na mas mababa sa kanyang damit, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang katiwalian ng kanyang mga gawain, at kung ang mga ito ay mas matikas kaysa sa kanyang mga damit, ipinapahiwatig niya ang pagkakasunud-sunod ng kanyang mga gawain .~ At sinumang makakakita na mayroon siya ng mga kasuotan ng matatanda sa kanya, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang taas ng bagay at ang halaga nito kung saan ang mga damit na iyon ay maiugnay sa kanya kung siya ay isang pamilya para doon, kung hindi man ito ay mabuti at kapaki-pakinabang . At sinumang makakakita na mayroon siyang kasuotan mula sa mga kasuutan ng mga masasamang tao, siya ay magkakaroon ng maraming kasalanan at maraming kasalanan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga hari, ito ay binibigyang kahulugan sa tatlong aspeto, lumalapit sa kanila, nakakakuha ng kabutihan, pakinabang, at pagiging regular ng kanyang mga gawain, at pagkamit ng dangal at karangalan . Ito ay nadama na ang may suot na damit ng mga siyentipiko ay Maligayang pagdating sa Salah ito para sa agham at kawanggawa mundo at ang Kabilang Buhay .) Nadama niya na siya ay may kanya-kanyang mga damit mula sa lana ng ito ay binigyang-kahulugan sa pagsiguro na makuha ang pera . Ito ay nadama na ang may suot na damit Dhimmis o Aharbeyen o kaya, o Alrvdh ito ay may hilig sa kung ano ang sinabi niya Jafar Sadiq ‘s paningin ng mga damit ay hindi kailanman devolve sa siyam na mga aspeto ng relihiyon at kayamanan at katanyagan at makinabang at live at trabaho sa pabor ng ang hustisya ng ito at pag-ayos kung hindi kung ano ang tinatanggihan mo ang ekspresyon at kung nakita ng babae na siya Sinuot niya ang nabanggit sa mga kapuri-puri na damit, at ang kanyang interpretasyon ay ginagawang tama siya sa kanyang asawa at ang integridad ng kanyang mga gawain . At sinabi ni Daniel sa isang pangitain ang damit ng lalaki: Kung magbihis ka, ikaw ay mabibigyan ng kahulugan, at kung makakita ka ng mga itim na kasuutan, kung gayon ang hari ay may mabuti at ang parokya ay nababagabag . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng itim na damit, siya ay magdurusa mula sa sakit, pagkabalisa at kalungkutan, maliban kung siya ang nagsusuot sa kanila habang gising at alam ang tungkol sa mga ito, at siya ay maguguluhan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay itim na damit para sa mga dating nagsusuot ng pinsala na kinamumuhian at sinabi na ang pasyente ay patunay ng kamatayan dahil ang mga tao ng kalamidad ay nagsusuot ng itim na damit at damit na zero dieback disease lamang sa Dibaj o twinge o seda, at ang mga bagay na ito ay wasto para sa mga kababaihan at kalalakihan ng katiwalian ng relihiyon . Sinabi ni Al-Karmani: Kung nakikita ng pasyente na naghuhugas siya ng dilaw na kasuotan hanggang sa matanggal ang dilaw nito at lumilitaw ang kaputian nito, kung gayon ang damit ay binibigyang kahulugan ng isang katawan at ang madilaw-dilaw na ito ay nadaanan ng kanyang karamdaman at ang pag-alis nito sa kanya . Naramdaman na ang pag-disarmahan sa kanya ng isang dilaw na damit ay hindi nangyari si Sagmh na saktan siya ng kinamumuhian niya sa dilaw ng paggisi ng damit o kaya hindi katulad ng lahat ng isinusuot na kulay at ang mga damit na gulay ay nagalak at kasiyahan at sinabi ni Tawfiq Abu Sa’eed na ang mga mangangaral ay nagsusuot ng mga gulay kapitbahayan kapangyarihan ng relihiyon at isang pagtaas ng pagsamba at patay magandang kaso kapag ang Diyos, na ang damit ng mga tao ng Langit, para sa Kanyang sinasabi, Halika, at magsuot ng berdeng kasuotan mula sa Sundus at Abraq, at ang pagsusuot ng berde ay nagpapahiwatig sa buhay ang pinsala ng isang mana, at sa mga namatay na siya ay lumabas sa mundo bilang isang martir . Sinabi ni Al-Kirmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng berdeng damit, ito ay binibigyang kahulugan nang may karangalan at karangalan. Tungkol naman sa mga puting damit, bibigyan ang mga ito ng hinahangad, lalo na kung ito ay dalisay . ~ Si Abu Sa`id, ang mangangaral, ay nagsabi na ang mga puting kasuotan ay angkop sa pagsusuot nito bilang isang relihiyon, at para sa mga nakasanayan na isuot ang mga ito habang gising, at para sa mga may-ari ng mga sining at sining, kailangan nilang isuot para sa kanila . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, ipinapahiwatig nito ang kabutihan ng kanyang relihiyon at ang kanyang mabuting kalagayan. ~At ang kanyang mga alalahanin ay napunta sa kanyang sinasabi na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, at tungkol sa kanyang mga asul na damit, siya ay malinis . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na siya ay nagsusuot ng damit Zarka relihiyon ito ay mabuti at ang mga damit Rouge, kinamumuhian nila ang mga lalaki lamang Almlhvh at Plinth bedding ang mga blushes ng mga bagay na ito ay nagpapahiwatig ng kasiyahan at wasto para sa mga kababaihan sa Dnaahn ay nagsusuot ng mga mapula-pula na palabas na nakikipaglaban napakatindi ng pagtatalo at sinabi sa kagalakan ng mga snappers na may punk Sa mundo, na ebidensya ng kwento ni Qarun, at sinabi na nagsasaad ito ng isang kasaganaan ng pera habang pinipigilan ang mga karapatan ng Diyos dito . At sinumang nakakita na isinusuot niya ito sa isang kapistahan o isang pangkat, hindi niya ito sinaktan . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na nagsusuot siya ng mga damit na Hamra na pinaglalaban at pinag-aagawan, bagaman Maligayang pagdating sa utos na natanggap niya marahil ang kagalakan ng talata ay lumabas sa kanyang mga tao sa damit na pang- damit at nakasuot ng mga kasuotan na Hamra at sinabi na ang pangitain ng pamumula , maging sa damit o iba pa, nagpapakita sila ng kabutihan at marahil ang pangitain ng erysipelas na ipinakita sa damit Sa kasiyahan . At ang sinumang makakita ng kanyang mga damit ay sinusunog, pagkatapos ay tatanggapin siya ng mga nakakasamang epekto hangga’t siya ay nasunog mula doon, at ang sinumang makakita na ang kanyang mga damit ay napunit, kung gayon ay bibigyan niya ng kahulugan ang sikreto . Ito ay nadama na ang may suot na damit na lana o hayop buhok o buhok o kaya Ang kabuuang na pera kung ito ay silk o kaya Fmal haram dress cobbled katibayan ng imoralidad at ang mga damit marumi, malipat sila Bgham at kalungkutan, at ang mga dresses Alkagd sila malipat Baelchenaah hindi maganda dito, at ang mga damit na may balat ay nakakaipon ng interes at benepisyo sa lawak na maiugnay sa kanya na ang damit sa balat na hindi mo ito tinatahi sa mga tuntunin ng pakyawan ng lahat ng mga pagkakaiba-iba ay nagpapakita ng ganap na puno ng relihiyon at marahil ito ay isa pang luma sa mukha at ang mga damit ng kaban ng bayan ay magtatalo sa Baezz at kayamanan . At kung sino man ang makakakita na nakasuot siya ng pilay na damit, isang babae ang papasok sa kanyang butas . Sinabi ni Jaber na ang Moroccan na nagpapahayag ng kanilang pagkakabit sa mga bagay na karaniwan sa Valbaad sa mga damit kung ito ay malinis na bago, na nakakabit sa relihiyon at sa mundo at kung ang maruming vintage masikip na Vdd kaya marahil ang Del na dumi sa damit sa kahinaan sa relihiyon at sinabi kung ang babae lagaring na siya magsuot ng damit dilaw na ito ay ang kanyang asawa, ito weakens bagaman ) siya ay hindi para sa kanya, kaya siya kinuha ng isang asawa . At kung sino man ang makakakita na magbubukas siya ng isang nakatiklop na damit, ito ay nagpapahiwatig ng paglalakbay, at kung sino man ang makakakita na natitiklop niya ang isang bukas na damit, ipinapahiwatig nito ang darating na pagliban sa kanyang paglalakbay . Khaled al – Isfahani sinabi ang pinakamahusay na damit at kung ano ang koton kung ito ay hindi isang bagay ng silkworm sutla dahil ito ay dalisay ito ay isang mabuting relihiyon at makamundong mga damit kung ang pattern, koton o seda, sila ay nagbigay ng pera haram at ang katiwalian ng relihiyon at walang pakialam . Sinabi niya na si Jafar Sadiq bagong damit na puting lalaki isang babae at isang babae at ang hari ng biyaya at ang pakinabang ng isang pares, nakita nito na hinubad niya ang kanyang balabal sa kanya na siya ay nasa hari ng serbisyo ito ay mula sa kanyang serbisyo ngunit hindi kasing tawag sa ito , at nakita na pinutol niya ang kanyang damit ay binigyang kahulugan niya ang pagkuha ng mabuti . At sinumang makakakita na ang magnanakaw ay hinuhubad ang kanyang damit, nakakagambala ito sa pagkakaroon ng katiwalian sa mga kababaihan . Si Abu Saeed, ang mangangaral, ay nagsabi na ang kasuotan na may dalawang panig o dalawang kulay ay nagpapahiwatig ng kagandahang-loob at pagiging tagapag-alaga para sa mga tao ng relihiyon at mundo, at ang bagong kasuotan ay mabuti para sa mayaman at mahirap . Nadama na ang mga damit na magsuot bilang bagong Vtmzkt ay hindi maaaring ayusin tulad ng nakakaakit kahit na ito ay buhay at ang bata at ang mataas na halaga ng mga tagapaglingkod ng sakit at ang libreng biyaya ay nagdaragdag ng mga damit na uri ng nabago na utang, ang pagod sa kanyang mga damit ay nagpakita ng pag-apruba ng kanyang lihim na Alanath at marahil ang intensyon ay mabuti mula sa maliwanag at marahil kumita ng pera Mdkhora at sutla brocade ay hindi akma upang magsuot ng medyas para sa mga hurado para sila Aaolan ang kanilang minimum na kahilingan at mag-anyaya ng mga tao sa erehe at marahil ay wasto para sa mga hindi – iskolar, binibigyang kahulugan nila ang gawa ay nangangailangan ng Paraiso at nahawahan sa prinsipal na ito ay nagpapahiwatig din ng kasal ng isang babae, matapat o concubinage na setting ng Bjarah Belle na tinatawag na tawiran sa pagpapahayag ng lahat ng iyon ay mula sa kaso ng tagakita . Ang robe ay nagsasaad ng mga mukha nito . Sinabi ni Al-Kirmani, ~Ito ay binibigyang kahulugan para sa katuwiran sa relihiyon, para sa mga masasamang tao na may mga latigo, at para sa iba pa na may impeksyon sa maliit na butil sa katawan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay nagtalaga ng penile na estado na nagmula sa kanyang pamilya, lalo na mula sa mga taong nag- aararo at nagtatanim at ang mayabong taon para sa mga nagmula sa kanyang pamilya, isang tumataas na kasiyahan ng mga kababaihan at binigyan si Xia ng nakatanggap ng pera mula sa puntong iyon. ng mga Persian at ang mga tao ng pagsisiwalat at pagsusugal, at maaaring makaipon ng mga latigo . Ang isang pinahihintulutang isa na may mukha na may mga kahihinatnan, at walang sinisisi para doon, maging ito man ay para sa mga kalalakihan o kababaihan, maliban kung ang isang bagay ng masasamang uri ay halo-halong kasama niya . Tungkol sa tinta, ito ay binibigyang kahulugan ng biyaya, at walang anuman maliban sa pinakamahusay, lalo na para sa mga kababaihan, at sinabi na ang pangitain ng mga kasuotan ng pagkamapagbigay ay isang kalungkutan . Ang nakita na ang kanyang dalawang kasuotan na si Khgayn Mottagtaan na nakasuot ng isa sa itaas ng isa ay ipinahiwatig ng kanyang pagkamatay at mga punit na damit na hindi sinasaling na binigyang kahulugan ang mga alalahanin sa pinsala at pinunit na mas matagal na binigyang kahulugan ng vulva at nagsisilbi itong Alqaba at Duwaji kung nakita ng babae ang kanyang damit na habitus ay kulang sa HTC na nakatago at kumain. ang bagong damit kumain ng pera na halal at kainin ang damit sinabi ni Salmi na nakita na basa ang damit niya sa kanya habang isinuot niya ito. Kung siya ay nasa isang paglalakbay, kung gayon hindi siya naglalakbay, at kung may nilalayon siya na wala sa kanya . At ang nakakakita na ipinagbibili niya ang kanyang mga damit ay mabuti para sa kanya at walang mabuting para sa kanya na bumibili ng mga ito, at kung nakikita niya ang mga ito ay itinutulak niya ito mula sa kanyang sarili, kung gayon ito ang pagpapatawad ng kanyang kahirapan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga bagong damit pagkatapos niyang maligo, pagkatapos ay tumanggi siya sa pagkawala ng pag-aalala at pagkabalisa, at siya ay nakaligtas sa isang bagay na mali . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng ipinagbabawal na damit o bagay na naiugnay sa mga kababaihan, pinakasalan niya ang isang babae na ipinagbabawal, at tungkol sa mga burda na kasuotan, isinusuot nila, mga mina, at marahil ay nabasag ang katanyagan ng mga kababaihan . Nadama niya na nagsusuot siya ng damit ng mga kababaihan , nabuntis ang, dumarating sila sa babae, kahit na wala siyang pagbubuntis nakakaapekto ito sa pinsala o takot sa parehong pera hangga’t maaaring nasugatan si Hnaatha ng kanyang oras at ng balabal, na kung saan ay inilagay sa balikat, binigyang kahulugan nito ang relihiyon ng tao na nagsusuot sa kanya sa posisyon ng leeg at leeg ng Sekretariat . Ito ay nadama na robe ito Well siya Salah Dinh at mabuting pananampalataya, at kung nakita niya ang balabal na inilagay ito sa balikat ng balon ito ay nadagdagan ang utang at ang kalusugan ng relihiyon ay hindi maganda sa manipis .) Ang mga damit na paghuhugas ay iguhit niya naramdaman nito na hugasan ang kanyang damit mula sa dumi ipinapakita nito ang kanyang kabutihan at kaligtasan ng Kalungkutan At kalungkutan at kanyang kagalingan at ang kanyang utang ay mababayaran kung isusuot niya ito, ngunit kung hindi niya ito sinuot, wala ito . Sinabi ni Al-Karmani: ~Ang paghuhugas ng malinis na damit kung ang dumi ay lumitaw mula rito, kung gayon ito ay katiwalian sa relihiyon at paggawa ng kasalanan .~ Sinabi ni Abu Saeed Al-Waseer: Ang paghuhugas ng damit mula sa dumi ay isang pagsisisi, ang paghuhugas nito mula sa semilya ay isang pagsisisi sa pakikiapid, at ang paghuhugas nito mula sa dugo ay isang pagsisisi mula sa pagpatay, at paghuhugas nito mula sa dahilan bilang pagsisisi . Sinabi ni Jaafar al-Sadiq: Ang paghuhugas ng damit na may malamig na tubig ay nangangahulugang apat na aspeto ng pagsisisi, kabutihan, kaligtasan mula sa Asir, at seguridad mula sa takot, at paghuhugas ng mainit na tubig, kalungkutan, kalungkutan at karamdaman . At sinabing ang sinumang nakakita na naghuhugas siya ng malinis na damit, ito ay isang pagtaas sa kanyang kabanalan at kabanalan, at sinabing labis-labis ito sapagkat hindi ito karapat-dapat na hugasan, at ang iba ay nagsabing, walang pinsala doon at walang pinsala doon ….

…Paikutin ang babae : Iniulat namin mula kay Ibn Sirin na isang babae ang lumapit sa kanya at sinabi : Nakita ko ang isang babae na umiikot na alkitran, at namangha ako sa kanya . Sinabi niya : Ano ang gusto mo tungkol dito at tanggihan itong mas madali kaysa sa pagtatapos nito? Sinabi niya, ~Ito ay isang babae na may karapatan, kaya’t iniwan niya ito sa may-ari nito, at pagkatapos ay bumalik .~ Sinabi niya : Naniniwala ako : Nagkaroon ako ng dote sa aking asawa, kaya iniwan ko siya habang siya ay buhay, at nang siya ay namatay, kinuha ko ito mula sa kanyang mana . Kung nakikita ng babae na parang siya ay umiikot at bilis ng umiikot, kung gayon ano ang wala para sa kanya ay inaalok . At kung nakita niya na mabagal ang pag-ikot niya, siya ay maglalakbay at ang kanyang asawa ay naglalakbay . Kung ang spindle washer ay nasira . Binawi ang panukalang paglalakbay at absent na hakbang para sa pagbabalik . Kung nakikita ito bilang umiikot na mga ulap, naghahanap ito upang makalikom ng karunungan . Kung nakikita niya na siya ay umiikot na koton, pagkatapos ay pinagkanulo niya ang kanyang asawa . At kung ang isang tao ay nakikita ito na parang siya ay umiikot ng koton at lino, at sa na siya ay gumagaya ng mga kababaihan, kung gayon makakakuha siya ng kahihiyan at gumawa ng gawaing ayon sa batas . Kung ang pag-ikot ay tumpak, ito ay ginawang matipid . At kung ito ay magaspang, ito ay isang paglalakbay sa monumento at pagkapagod ….

…Ang mga brush : kaya ipahiwatig ang asawa at pinalamanan ang kanyang karne o taba . Ang kutson ay maaaring sumangguni sa lupain kung saan ang isang tao ay lumingon nang walang pag-iingat, hanggang sa lumipat siya mula rito patungo sa Kabilang Buhay . Ang ilan sa kanila ay nagsabi sa kama na kilala na may-ari nito, o ang mata o ang lokasyon nito, sapagkat ito ang kanyang asawa . Kung ano ang nakikita sa kanya sa mga tuntunin ng kabutihan, katiwalian, o higit pa sa inilarawan din sa mga tagapaglingkod, ang bata ay nasa babaeng iniuugnay sa kama . Kung nakikita niya na pinalitan niya ang kutson na iyon at lumipat sa ibang tulad niya, magpapakasal siya sa isa pa, at marahil ay hiwalayan niya ang una, kung ang kanyang budhi ay hindi bumalik sa kama . Gayundin, kung nakikita niya na ang unang kama ay nagbago mula sa kanyang kalagayan patungo sa kinamumuhian niya sa interpretasyon, kung gayon ang babae ay namatay o natanggap kung ano ang naiugnay sa kung ano siya ay naging . Kung ang isang pagbabago ay magiging kanais-nais sa interpretasyon, pagkatapos ay suriin ang unang babae sa mabuting kalagayan at porma hanggang sa nakita niya ang pagbabago dito . Kung nakikita niya ang kanyang kama na nagbabago mula sa posisyon patungo sa posisyon, kung gayon ang kanyang asawa ay nabago mula sa isang estado patungo sa isa pa, na proporsyon sa merito sa pagitan ng dalawang posisyon sa mga tuntunin ng kahinahunan at kakayahan, at ang kasunduan sa pagitan nila o isa sa kanila . Kung nakakita siya ng isa pang kutson na tulad nito o mas mahusay kaysa dito o mas kaunti sa kutson, pagkatapos ay nagpakasal siya ng isa pa ayon sa nakita niya mula sa hitsura ng kutson, at hindi niya pinag-iiba ang mga sutla at alipin na mga babae sa pagbibigay kahulugan sa kutson, sapagkat silang lahat ay mga kababaihan, at ang interpretasyon ay pareho . At sinumang makakakita na natiklop niya ang kanyang kama at inilagay ito sa gilid, siya ay wala sa kanyang asawa o wala sa kanya o maiiwasan siya . Kung nakakita siya ng isang bagay na nagpapahiwatig ng paghati at pagkawalang-halaga, kung gayon ang isa sa kanila ay namatay sa ngalan ng kanyang kaibigan, o isang diborsyo ang nagaganap sa pagitan nila . Kung nakakita siya ng isang hindi kilalang kutson sa isang hindi kilalang lokasyon, tumatama ito sa lupa alinsunod sa kalidad at hitsura ng kutson . Kung nakakakita siya ng hindi alam o kilalang kama sa isang hindi kilalang kama habang siya ay nakaupo dito, pagkatapos ay nakakakuha siya ng kapangyarihan dito na lumalagpas sa mga kalalakihan at sinakop sila sapagkat ang kama ay kahoy, at ang kahoy ay kakanyahan ng mga lalaking halo-halong na may pagkukunwari sa kanilang relihiyon, sapagkat ang pamilya ay ang mga konseho ng mga hari . Gayundin, kung nakita niya ang kanyang kama sa pintuan ng Sultan, aakoin niya ang utos . At kung ibibigay namin ang higaan sa babae, ang lambot ng kutson ay ang kanyang pagsunod sa kanyang asawa, ang kapasidad ng kutson ay ang kapasidad ng kanyang nilikha, ang katotohanan na bago ito ay nagpapahiwatig ng kanyang lambot, ang katotohanan na ito ay mula sa ang brocade ng isang babaeng Magi, at ang pagiging buhok, lana o koton ay nagpapahiwatig ng isang mayamang babae, at ang pagiging maputi ay isang babae ng relihiyon, at ang pagiging makintab ay nagpapahiwatig ng isang babae Ginagawa niya ang hindi nakalulugod sa Diyos, at ang pagiging berde ay isang masipag. babae sa pagsamba, ang bago ay isang maganda at tagong babae, at ang punit na babae ay walang relihiyon . Sinumang makakita na kung siya ay nasa isang kutson at hindi natutulog, pagkatapos ay nais niyang lumapit sa kanyang asawa at hindi maghanda para doon, at kung nakikita niya na parang may ibang pinupunit ang kanyang kama, kung gayon ay pinagkanulo niya siya sa kanyang pamilya ….

…Si Abu Sa`id, ang mangangaral, ay nagsabi na ang isang magandang babae ay may pera na hindi mananatili sapagkat ang kagandahan ay nagbabago, at kung nakikita niya na kung may isang batang babae na lumapit sa kanya sa kanyang mukha, tinatanggap ko ang kanyang usapin pagkatapos ng pamamahala, at kung ang isang babae nakikita ang isang dalaga, pagkatapos ay siya ang kanyang kalaban sa anumang sitwasyon na nakita niya sa kanya, at ang pangitain ng isang matabang babae ay binibigyang kahulugan ng pagkamayabong ng sunnah at ang maliit sa kanyang kawalan ng katabaan at walang kabutihan Sa paningin ng matanda, maliban kung siya ay ay pinalamutian at nahantad ….

…Ang kama ay isang babae sa panaginip . Sinumang nagbebenta ng kanyang higaan ay pinaghiwalay ang kanyang asawa, at kung siya ay may sakit, mamamatay siya . At ang kutson ay isang batang babae na alipin, at ito ay isang pahinga, kaya’t ang kama ay malambot para sa pagsunod ng babae sa kanyang asawa at ang kanyang pagsumite sa kanya, at ang kakayahan nito para sa mabuting asal, at natagpuan niya ang kanyang pagiging moderno, at kung ang kama ay gawa sa lana o buhok o koton, pagkatapos ay siya ay isang mayamang babae, at kung ito ay isang brocade pagkatapos siya ay isang babaeng Magi, at kung ito ay puti kung gayon siya ay isang relihiyosong babae, at kung ito ay Itim, siya ay gumagawa ng trabaho iyon ay hindi nakalulugod sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat, at kung berde ito, pagkatapos siya ay isang babaeng may relihiyon, sumamba at masunurin . Sinumang makakakita na bumili siya ng kutson ay magpapakasal sa isang babae, at kung bago ang kutson, pagkatapos ay ang babae ay maganda, at kung ang punit ay pinunit, ang babae ay masama at hindi relihiyoso, at kung nakikita niyang lumipat ang kanyang kutson mula sa posisyon nito pagkatapos ay pinaghiwalay niya ang kanyang asawa, at kung nakikita niya na ang kanyang kama ay nasa pintuan ni Sultan, pagkatapos ay ipinapalagay niya ang isang napakalaking pangangalaga . At ang kutson ay nagpapahiwatig ng bata para sa kanyang sinasabi, ang kapayapaan ay nasa kanya : ( Ang bata ay matutulog ) , at ang sinumang makakakita sa kanyang kama ng kabutihan, katiwalian, taasan o bawasan, kung gayon ito ay binibigyang kahulugan sa kanyang asawa . At kung makakita siya ng isa pang kama kasama ang kanyang kama, magpapakasal siya sa ibang babae . At kung sino man ang makakakita na natiklop niya ang kanyang kama at inilagay ito sa gilid, siya ay wala sa kanyang asawa . At sinumang makakakita na natutulog siya sa isang kama, ligtas siya sa kinakatakutan niya, at maaaring hindi niya mawari ang kanyang relihiyon, at ang pagtulog ay kapabayaan ….

…Ang Baka : Isang taon, at sinabi ni Ibn Sirin na ang pugo ng baka ay sa may-ari nito, mas mahal sa akin kaysa sa Mahazel, sapagkat ang pugo ay mayabong na taon, at ang mazel ay mga taon ng pagkamayabong, ayon sa kwento ni Jose, sumakaniya ang kapayapaan . Sinabi na ang baka ay mataas at may pera, ang mataba ay isang mayamang babae, mahirap ang kaunti, ang baka ay mabuti at kapaki-pakinabang, at ang babaeng may sungay ay isang babaeng pinatalsik . Sinumang mag-isip na nais niyang gatas ito at pinagbawalan siya ng sungay, galit siya sa kanya . Kung nakita niya na may ibang nagpasusu sa kanya at hindi siya pinigilan, pinagtaksilan siya ng ureter sa kanyang asawa . At ang kanyang tumpok ay walang halaga na pera . Ang paglilihi ng kanyang asawa sa kanya, at ang pagkawala nito ay nagpapahiwatig ng katiwalian ng babae . Ang ilan sa kanila ay nagsabi na ang foreclosure sa mukha ng isang baka ay isang paghihirap sa simula ng taon, at ito ay masama para sa kalagitnaan ng taon, at ang himala nito ay kalubhaan sa pagtatapos ng taon, at ang ang pinatay ng mga baka ay isang kalamidad sa mga kamag-anak, at kalahati ng pinatay ay isang kalamidad para sa isang kapatid na babae o babae, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihang Diyos : ~ At kung ito ay isa, mayroon itong Half ~. Ang isang kapat ng laman ay isang kalamidad. para sa isang babae, at isang maliit na bahagi nito ay isang kalamidad na nagaganap sa ibang lugar . Ang ilan sa kanila ay nagsabi na ang pagkain ng karne ng baka ay halagang pera sa taon, sapagkat ang baka ay Sunnah . Ang mga sungay ng baka ay sinabi na mayabong taon . Sinumang bumili ng matabang baka sasaktan ang wilaya ng bayan ng Amra kung siya ay kwalipikado para doon . At sinabi na ang sinumang tumama sa isang baka ay tumama sa isang ari-arian mula sa isang dakilang tao, at kung siya ay walang asawa, pinakasalan niya ang isang pinagpalang babae, at kung sino man ang makakakita nito na para bang nakasakay siya sa isang baka at pumasok sa kanyang bahay at itinali ito, magkakaroon siya ng kayamanan, kasiyahan at kaluwagan mula sa pag-aalala es . At kung nakikita niya siyang binabali siya ng kanyang sungay, nagpapahiwatig siya ng pagkawala, at ang kanyang pamilya at mga kamag-anak ay hindi ligtas . At kung nakita niya na nakikipagtalik siya sa kanya, siya ay magiging isang mayabong taon nang wala ang mukha niya . Kung ang mga kulay ng baka ang naiugnay sa mga kababaihan, pagkatapos ay katulad sila ng mga kulay ng kabayo . Gayundin, kung ito ay maiugnay sa mga taon, at kung nakikita niya sa isang draa ang isang baka na sumisipsip ng gatas mula sa kanyang guya, kung gayon ito ay isang babae na namumuno sa kanyang anak na babae . At kung makita niya ang isang alipin na gumagatas ng isang baka ng kanyang panginoon, pagkatapos ay ikakasal siya sa asawa ng kanyang panginoon, at kung sino man ang makakakita na siya ay nagkamot ng isang baka o isang toro, magkakasakit siya hangga’t ito ay gasgas . At sinumang may laban sa kanya na baka o baka, tatanggap siya ng paghihirap at parusa at natatakot akong mapapatay . At ang baka ay sinasabing isang magandang tanda ng bola, at ang sinumang makakita nito na magkakasama ay nagpapahiwatig ng isang kaguluhan . Tungkol sa mga baka na pumapasok sa lungsod, kung ang ilan sa kanila ay sumusunod sa isa’t isa at ang kanilang bilang ay naiintindihan, kung gayon sila ay mga taon na pumapasok sa mga tao, kung sila ay mataba pagkatapos ay sila ay kasaganaan, at kung sila ay payat sa gayon sila ay nahihirapan, at kung magkakaiba sila sa ganyan, kung gayon ang advanced ay mataba, ang kasaganaan ay umuunlad, at kung siya ay payat, ang pagkabalisa ay umuusad, at kung Sila ay nagsama o hindi pantay, at ang lungsod ay isang lungsod ng dagat, at iyon ay sa panahon ng paglalakbay at ang mga barko ay ipinakita ayon sa kanilang bilang at kundisyon, kung hindi man ito ay isang magkasingkahulugan na tukso, na para bang ang mga ito ay mukha ng mga baka pati na rin sa kabutihan na magkakahawig sa bawat isa, maliban na silang lahat ay zero, sapagkat ang mga ito ay mga sakit na pumapasok sa mga tao . Kung ang mga sungay ay may magkakaibang kulay, o ayaw nila ito, o kung ang apoy o usok ay lalabas sa kanilang mga bibig o ilong, kung gayon ito ay isang militar, pagsalakay, o kaaway na tumatama sa kanila at bumaba sa kanilang bakuran . Ang isang buntis na baka ay isang mayabong taon . At kung sino man ang makakakita na siya ay nagmimis ng baka at umiinom ng gatas nito, siya ay yayaman kung siya ay mahirap, at ipagmamalaki ang kanyang katayuan, at kung siya ay mayaman, tataas ang kanyang kayamanan at kayabangan . At sinumang magbigay sa kanya ng isang maliit na guya o baka, sinaktan niya ang isang bata . At bawat menor de edad ng mga karera, ang pinuno kung saan ay maiugnay sa interpretasyon sa isang lalaki at isang babae, kung gayon ang isang bata ay isang bata . At ang karne ng baka ay pera, pati na rin karne . Isinalaysay na ang isang lalaki ay lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko na para bang ako ay nag-iihaw ng baka o baka . Sinabi niya : Natatakot ako na baka mag-baka ka ng isang tao, at kung makakita ka ng dugo na lumabas, ito ay mas matindi. Natatakot akong maabot nito ang mga patay . Kung hindi ka nakakakita ng dugo, mas madali ito . Sinabi ni Aisha : Nakita ko na parang nasa isang burol sa paligid ko, nag-aihaw ng mga baka, kaya sinabi sa kanya ni Stolq : Kung naniniwala ka sa iyong paningin, magkakaroon ng mahabang tula sa paligid mo . Ganon talaga ….