Ang mga hayop ay pinapatay mula sa kanilang likuran

Kung nakikita niya na pinatay niya ang isang manok o isang tandang : mula sa kanyang likuran, pagkatapos ay ikakasal siya sa isang pag-aari sa kanyang butas . Kung pinapatay niya ang isang toro mula sa kanyang likuran, pagkatapos ay naghahanap siya ng isang manggagawa sa likuran nito, pati na rin ang kamelyo sa lugar na ito ay mula sa ninong ng kamelyo o sa dalawang kapatid na babae nito, kaya ayon sa kakanyahan nito, hindi ito isang kadahilanan . Gayundin, kung anuman ang maiugnay sa isang lalaki o babae, pagdating sa pinatay mula sa likuran ng lalaki at sinisisi ng gawa . Gayundin, kung isinusuot niya ang kanyang baywang o balot na baligtad, o natutulog siya sa kanyang kama nang baligtad, o naglalagay ng isang baligtad na karpet upang siya matulog, o sumakay sa kanyang asno nang baligtad, ito ay isang kasuklam-suklam na bagay na dumating sa kanya nang walang kilalang mukha niya . At ang bawat baligtad mula sa kung ano, ito ay baligtad alinman sa mabuti hanggang sa kasamaan, o mula sa kasamaan hanggang sa mabuti, maliban sa balahibo, kaya’t ang pagsusuot ng balahibong baligtad ay nagpapakita ng kanyang kayamanan na higit dito, na para bang nilayon niya ito takpan ito ay mas maganda . Kung nakita ng buhay na pinahiram niya sa patay ang isang damit na suot niya, pagkatapos ay hinubad niya ito at isinusuot ng patay, pagkatapos ay nagkasakit siya ng isang maliit na karamdaman at gumaling . Kung nakita niyang binigyan niya ng damit ang patay, o naigapi niya siya, at isinusuot ng mga patay at iniiwan at iniiwan ang pag-aari ng buhay, kung gayon ay ang kamatayan ng buhay . Kung ang damit ay hindi lumabas mula sa pag-aari ng kapitbahayan, ngunit ito ay semi-hubad o sa isang deposito, o pinapanatili, gumagawa, hugasan, nakatiklop, kumalat, at iba pa, kung gayon ito ay karamdaman, pag-aalala, o kalungkutan, at hindi ito nasira dito .