Ang paghahanap ba para sa interpretasyong pangarap ay humahantong sa tinatawag na umaasang pagkabalisa?

Ang paghahanap ba para sa interpretasyong pangarap ay humahantong sa tinatawag na anticipatory na pagkabalisa, at pagkatapos ay humantong sa mga maling akala, maling akala, at pesimistikong pag-iisip? Ito ay isang pananaw, at naririnig ko ito ng marami mula sa ilan sa mga propesyon ng psychiatry, at ang totoo ay maaaring totoo ito sa isang pangkat ng mga pasyente, at sila ay kaunti, ngunit marami sa mga may paulit-ulit na pangitain ay maaaring may kahulugan ang kanilang kahulugan ng mabuting balita o mabuting balita, at ang paulit-ulit na mga pangarap ay maaaring magpakita ng isang kasalanan na naganap kasama nito ang nangangarap, at pagkatapos ang pagpapahayag ng panaginip na ito ay isang dahilan para sa may-ari ng pangarap na ito na talikuran ang kasalanan, at maaaring ito ay isang pangunahing kasalanan . Sa buod : Ang teorya na ito ay may ilang mga therapist, ang mga psychologist ay hindi naniniwala sa kabuuan at hindi dapat gawing pangkalahatan para sa sinumang may paulit-ulit na pangitain o pangarap . Ang palagay na ito ay maaaring maging sanhi ng poot ng isang malaking pangkat ng mga ito sa pagpapahayag ng mga pangitain, ngunit isang pagkakaiba ang dapat gawin dito sa pagitan ng mga pangitain, pangarap at pangarap, at marami sa mga salita ng psychiatrist ay nalalapat sa tinaguriang mga pangarap na tubo , na iba sa pangitain na mula sa Diyos at hindi sa panaginip na nagmula kay Satanas, kaya ipaalam sa kanya iyon . Sa konklusyon : Napansin ko dito na ang mga aspeto ng pangitain ay hindi hiwalay at walang kaugnayan sa pagitan ng mga ito, ngunit magkakaugnay sa diwa na ang nagpapahayag ay hindi dapat alisin ang isa sa kanila, kaya’t nakikita ang mga petsa at kinakain ang mga ito, halimbawa, ay hindi kapuri-puri maliban kung sinusuportahan ito ng pangwika at pansamantalang aspeto, at ang pagtingin sa apoy ay hindi palaging kasuwayin kung taglamig Ito ay suportado ng derivative na bahagi ng pangitain, at masasabi natin na ang sumusunod na pigura ay ipinapakita sa amin ang mga aspeto ng overlap ng paningin : Ang bilog na ito ay umiikot sa isip ng taong nagpapahayag ng pangitain kapag naririnig niya ang paningin, at sa isang napakaikling panahon; Sinusubukan niyang maiugnay ang pangitain sa isa sa mga aspeto upang maabot nang payapa sa baybayin ng kaligtasan, na kung saan ay ang expression nito, at iyon ang dahilan kung bakit ang interpretasyon ay tinawag na isang expression, narito nag-aalok ako ng ilang patnubay sa mga nais ipahayag : 1_ Armamento na may sandata ng ligal na kaalaman mula sa Banal na Qur’an, Sunnah ng Propeta at wikang Arabe at kanilang mga kasingkahulugan at salitang binibigkas, alam ang oras ng pangitain, at sinisiyasat ang may-ari . 2_ isasaalang-alang ang lehitimong panitikan kapag ang ekspresyon, at upang sundin ang mabuting asal at kapayapaan ay sumakaniya . 3_ Hindi upang takutin ang mga tao at takutin ang mga ito sa mga nakuha na resulta – pag- iisip – ng mga pangitain . 4_ Hindi matiyak ang tungkol sa ekspresyon ng mga taong nagpapahayag o nanunumpa sa ekspresyon, kung gayon ang pagpapahayag ng mga pangitain ay dahil sa haka-haka habang nagiging malinaw sa amin . 5_ Hindi upang madagdagan ang ganitong uri ng kaalaman sa bawat sesyon o panayam; Sapagkat humahantong ito sa kahinahunan sa pagpapahayag sa pamamagitan ng hindi pagsunod sa mga paghihigpit na nabanggit ko sa mga aspeto ng pagpapahayag ng pangitain, tulad ng siya na mas may sining ay nasunog dito, at ito ay kilala . 6_ tumatawid sa kanyang sarili upang hindi sabihin na ang mga nagpapahayag kung anong pananaw o inspirasyon sa rekomendasyong ito ng sarili, ay nag-utos sa amin na huwag purihin ang ating sarili . 7_ Na ang nagpapahayag – kung ano ang kaya niya – ay dapat subukang ilipat ang mabuti sa mga pangitain, at kung hindi siya makahanap ng paraan para doon, hindi niya dapat ipahayag ang mga ito at mag-ingat sa kanila . 8_ Hindi umaasa sa mga pangarap at ilusyon, kung gaano karaming mga tao ang nagtatrabaho sa agham na ito sa panahong ito, at ang maraming pumapasok dito at nagtanong tungkol dito maliban sa isang tanda, kahit na malungkot, ay nagpapahiwatig na kami ay naging isang pangarap na bansa, na tumatakas mula sa ang mapait at malungkot nitong katotohanan, ng mga pangarap, at pagkatapos ay nagtatayo ng mga palasyo, at napagtatanto Ang mga tagumpay, ang panalangin sa Jerusalem at ang pagkatalo ng mga hukbo, at ang soberanya sa mga bansa, hindi sa pamamagitan ng aksyon ngunit sa pamamagitan ng pangangarap, at ito ang aming mapait na katotohanan , at dapat itong kilalanin muna upang maitama ito at gamutin ito, at pagkatapos ay matanggal natin ang kahinaan at kahalayan na ito . 9_ Ang isa na nagpapahayag ng kanyang sarili ay dapat itago ang mga lihim ng mga taong nagtatanong sa kanya tungkol sa kanilang mga pangitain, at huwag ibunyag ang mga ito nang may pagmamalaki o pagkutya . Oo, dapat tayong sumali sa mga ranggo ng mga advanced na bansa sa mga tuntunin ng agham, kapangyarihan at ekonomiya, isang katotohanan at hindi isang panaginip, maliban kung nakamit nila ang Diyos, sumaksi .