…At kung sino man ang makakakita na siya ay mahuli ang isang babae o ang isang tao ay nagbibigay sa kanya sa kanya, pagkatapos ito ay binibigyang kahulugan na pakasalan siya sa isang babae ng nabanggit .)…

…Sinabi ni Al-Kirmani kung nakita ng isang babae na nanganak siya ng isang babae, makikinabang ang kanyang asawa ….

…Sinabi ni Al-Kirmani: Kung ang isang babae ay nakikita na siya ay nasa palengke at mga lansangan na walang damit, sa gayon ay ang kamatayan ng kanyang asawa, at kung siya ay nagnanakaw at ang magnanakaw ay nagpapaliwanag sa isang lalaki, kung gayon siya ay isang tao na umabot ang kanyang asawa, at kung ito ay maiugnay sa isang babae kung gayon ang kanyang asawa ay pinahihirapan ng isang pinahihintulutang babae, at sinabi na kung makaligtaan ng babae ang inilalagay niya sa kanyang ulo Sinumang nagsusuot ng damit, isang belo, isang maskara, o katulad nito iyon, at hindi niya nahanap na hubad ang kanyang ulo at buhok. Iyon ay isang masamang reputasyon, o isang diborsyo mula sa kanyang asawa, isang kalamidad na nagaganap para sa kanya, isang hindi magandang pangyayari para sa kanya, o isang kalamidad na nakagambala sa kanya mula sa panig ng kanyang kapatid na babae, ina, o tiyuhin, at mga katulad nito, at kung hindi Mayroon siyang asawa, kaya kung ano ang ipinapasa sa asawa ay babalik sa kanya, at kung makita ng babae na nakasuot siya ng turban ng isang lalaki, nagpakasal siya, at kung nakikita niya na lasing siya o kumbinsido sa isang bagay hindi pangkaraniwang, pagkatapos ay papalitan niya ang kanyang asawa ng ibang tao, at sinabing ang isang pangitain ay nagsusuot ng isusuot ng mga kababaihan sa kanilang mga ulo kung ang lalaki ay may suot na bagay dito, pagkatapos ay ito ay nakalantad dahil sa isang babae Sa pagitan ng mga tao ….

…Ang batang lalaki ay nasa isang panaginip na pag-aalala at pagkabalisa, dahil siya ay isang bata na nagdadala . At ang bagets na batang si Bishara . At kung ang bansa ay nakakulong at ang mga tao ay nasa pagkabalisa, at may nakakita na ang isang magandang guwapong lalaki ay pumasok sa lungsod, na nagmula sa langit, o umalis mula sa lupa, kung gayon ang mabuting balita ay malapit na . At ang matandang lalaki ay mayabang at makapangyarihan . At sinumang makakakita na siya ay isang batang natututo sa paaralan, magsisisi siya sa kasalanang dati niyang ginagawa kung natututo siya ng Qur’an . Kung ang isa sa mga iskolar at gobernador ay nakakakita na siya ay natututo sa paaralan, sa gayon siya ay ignorante, o siya ay lumipat mula sa kaluwalhatian tungo sa kahihiyan . Sinumang makakakita na siya ay suwail, nagmamana siya ng mana mula sa kanyang ina . At kung makita ng mahirap na tao na siya ay isang batang ipinanganak ng kanyang ina, magkakaroon siya ng kabuhayan at kayamanan . Kung nakikita ng pasyente na siya ay lalaki, namatay siya . At sinumang makakakita ng kanyang mukha sa salamin ng isang batang lalaki at may isang buntis, ang kanyang asawa ay magdadala sa kanya ng isang lalaking anak na kamukha niya . At nagdadala ng isang maliit na batang lalaki sa isang panaginip na sila . Ang batang lalaki ay isang mahinang kaaway . Kung nakita niya na mayroon siyang mga anak na ipinanganak sa kanya, nangangahulugan iyon ng pagkabalisa at pagkabalisa . Kung ang lalaki ay lalaki, kapuri-puri ang kahihinatnan, at kung ang batang lalaki ay babae, ang kanyang parusa ay karapat-dapat . At kung ang isang matandang tao ay nakakita na siya ay naging isang sanggol, sa gayon siya ay dumating na kamangmangan, at ang kanyang lakas ng loob ay pumasok sa kanya, at kung siya ay nasa matinding pagkabalisa o pagkabalisa, papakawalan siya ng Diyos . Ang mga batang lalaki ay nagpapakita ng kaunting pag-aalala . At sinumang makakakita na ang isang batang lalaki ay sumisigaw sa kanyang kandungan, pagkatapos ay hinahampas niya ang stick . Ang pangitain ng mga kabataan ay maaaring magpahiwatig ng kagalakan at palamuti, o ang pagtatalo sa pera, o ang paniniwala sa kaunting pamumuhay o kawalan ng kakayahan para sa mga kadahilanan ….

…Si Abu Saeed, ang mangangaral, ay nagsabi ng isang pangitain ng hindi kilalang, pinalamutian ang batang aliping Muslim, na binibigyang kahulugan ang magandang balita, habang ang alipin na nakasimangot ay hindi magandang balita, ang payat, ang kanilang pinsala at kahirapan, at ang kahubaran ay isang pagkawala ….

…At sinumang makakakita ng isang matandang babae, ito ay isang mundo na naayos na, at kung sino man ang makakakita na siya ay nagsasagawa ng isang matandang lalaki at ibinibigay ito sa kanya, ito ang pagsasaalang-alang ng mundo at ang kanyang nakamit mula rito hanggang sa lawak ng ang kanais-nais at hindi kilalang matandang lalake ay mas malakas kaysa sa kilala, at kung ito ay nasa mabuting kalagayan tulad ng mga tao ng Islam, ito ay isang pinahihintulutang mundo, at kung ito ay tulad ng isang katawan ng pagkukunwari ito ay isang minimum na ipinagbabawal o napopoot sa relihiyon Kung ito ay ganito, at ito ay isang mabuhok, mabuhok, pangit na hitsura, walang relihiyon o mundo, at sinumang makakita ng isang mabuting babae na nakikipag-usap sa kanya, tinatawanan siya, nakikipaglaro sa kanya, o pinapasok siya sa kanyang bahay, pagkatapos ito ay mayabong taon, mabuti at kasiyahan, at kung siya ay mahirap, nakakakuha siya ng pera at kabuhayan o isang bilanggo, pagpalain siya ng Diyos at sinumang makakita ng isang babae na pinagtatalunan siya at makuha siya Kasama ang matinding pag-ayaw, ang pagkamatay ng isang pagpapala, at kung sino man ang makakakita isang imoral o mapangalunya na babae, kung siya ay isang matuwid na babae, pagkatapos siya ay isang mabuting tao at isang i ncrease sa pagpapala, at kung siya ay kabilang sa mga tao ng katiwalian, kung gayon siya ay kawalan ng utang, gumawa ng incest, at pinsala at kung sino man ang makakita na siya ay asawa niya sa ibang tao, ang kanyang pera o dignidad ay hindi magiging mabuti sa kanyang relihiyon. . At isang malawak na mundo, at sinumang makakakita na ang asawa niya ay nagbigay sa kanya ng ibang asawa o babae, pagkatapos ay iniwan siya o nakikipag-away sa kanya, at kung sino man ang makakakita na dinadala ito ng kanyang asawa, kung gayon ang kayamanan at kabutihan ay darating sa kanya, at kung siya nakikita na nagdadala siya ng isang mabuting babae, kung siya ay may sakit, siya ay ginising o nakakulong, siya ay pinalaya o nag-aalala. Kung tama Kung dumating siya sa isang lalaki, kahit na hindi siya buntis, ito ay isang pakinabang at kabutihan at ang sinumang mag-isip na ang kanyang asawa ay tumanda na, walang mabuti sa kanya, at kung nakikita niya ang pagtaas nito sa kabutihan at kagandahan, kung gayon ito ay isang pagtaas sa kanyang relihiyon at makamundo, at kung sino man ang makakakita na ang kanyang asawa ay gumawa ng isang gawa ng imoralidad o poot, kung gayon siya ay laban doon at ang sinumang makakita na ang kanyang asawa ay isang mapagmataas, sumasamba, kung gayon siya Mabuti at walang mali dito. At kung sino man ang makakakita ng isang babae na hindi pa nakikita siya habang siya ay hindi nasisiyahan, dapat may isang bagay na aalisin dito. Kung ito ay mabuti, mahahanap niya pagkatapos nito at sinabi na nakita niya na bago ang isang babae ay may nawala, at kung nakipagtalik siya sa kanya, walang mabuti rito. At sinumang makakakita ng isang pangkat ng mga kababaihan sa isang lugar habang tinitingnan nila siya o ang isa sa kanila ay tinawag siya pagkatapos siya Siya ay naiinis sa kanya habang siya ay walang kasalanan, at ang kanyang hangarin ay maaaring mangyari sa kanya sa paglaon, at ang kanyang kaaway ay hindi magagawang sa kanya, at kung nakikita niya ang maraming mga kababaihan na nag-aaway, kung gayon ang paglitaw ng mga kamangha-manghang bagay sa mundo ay magiging sanhi ng pagkalito para sa ilang mga tao, at kung nakikita niya sila laban dito, ang kanyang ekspresyon ay laban sa kanya at sinasabing ang nakikita ang mga kababaihan ayon sa ang pangungusap ay mabuti, lalo na kung pupunta sila sa kanya o Magbigay ng isang shot sa mukha, at kung ang babae ay makakakita ng isang dalaga pagkatapos ay siya ay kaaway niya, nakikita niya siya, at walang magandang makita ang matandang babae maliban kung siya ay pinalamutian at nahantad…

…Ang matandang babae ay nasa isang panaginip na isang kawalan ng lakas, at marahil ay ipinahiwatig niya ang mundo na nawala, at marahil ay tumutukoy siya sa Kabilang Buhay dahil laban ito sa mundo, at tinukoy niya ang alak sapagkat ito ay isa sa kanyang mga pangalan, at siya tumutukoy sa baka sapagkat ito ay isa rin sa kanyang mga pangalan . Marahil ang matandang babae sa isang panaginip ay nagpapahiwatig ng pagbubuntis pagkatapos ng kawalan ng pag-asa nito . Marahil na nakikita ang matandang babae ay nagpapahiwatig ng panlilinlang, panlilinlang, pagbulong at paghipo . Ang may sakit na matandang babae ay walang magawa, at ang nauuhaw ay pagkauhaw. Kung ang isang batang babae ay bumalik, ang pagkauhaw ay aalisin, at kung ang hindi kilalang matandang babae ay pumasok sa isang pasyente na natatakot sa kamatayan, ito ay isang mahusay na katibayan para sa buntis . At ang matandang babae ay nagpapahiwatig ng lupain ng kanyang sabkha na hindi lumalaki . At sinumang makakakita ng isang lumang pangit na hitsura, ito ay nagpapahiwatig ng pag-aalsa at digmaan . Ang hindi matapat na matandang lalaki ay ipinagbabawal ng pera, at ang armadong matandang babae ay pinahihintulutan ng pera na may kasiyahan para sa mga makakakita nito . At ang sinumang tumanda ay makakamit ang paggalang . At ang hindi kilalang matandang babae ay nagpapahiwatig ng hindi mabubuong taon . Ang pangit na matandang lalaki ay maaaring maging tagapagbalita ng pagtatapos ng giyera at pagkauhaw, at ang maliit na matanda ay maaaring isang taon ng pagkauhaw, at kung ito ay tataba, darating ang taon . At ang matandang mukha ng matandang lalaki ay nasa mundo kasama nila at pupunta kay Jah, at kung siya ay hubad, kung gayon ito ay isang iskandalo sa kanyang mundo . At kung sino man ang makakakita ng isang matandang babae na pumapasok sa kanyang tahanan, ang kanyang mundo ay darating sa kanya, at kung makita niya siya ay iniiwan siya, nawala ang kanyang mundo . At kung makita ng isang babae na siya ay tumanda na, kung gayon ito ang kabutihan ng kanyang mundo ….

…Banat Wardan : isang mahinang kaaway ….

…At kung nakita ng dalaga na maaapektuhan ang kanyang ina ….

…Ang sinumang nakakakita na pinatay niya ang kanyang sarili ay gagawa ng mabuti at magsisisi ng taos-puso, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan-sa-lahat : “ Magsisi kayo sa inyong matuwid, at pumatay kayo . ”Ang talata . At kung sino man ang makakita na siya ay pinatay, pahabain niya ang kanyang buhay . At sinumang makakita nito na para bang napatay niya ang isang tao nang hindi pinatay, ang napatay ay pagpapalain ng kabutihan . Ang pangunahing prinsipyo ay ang pagpatay kung hindi pinahihintulutan ang pagpatay dito ay hindi makatarungan . Kung nakikita niya na siya ay pumatay ng isang patayan, pagkatapos ay kondenahin ang nagkapatay sa mali ang pinatay sa kanyang relihiyon, o gumawa ng isang pagsuway sa kanya . Para sa sinumang pumatay o mangalanan ng isang mamamatay-tao at alam ang kanyang mamamatay, tatanggap siya ng mabuti, pagkanta, pera at kapangyarihan . Maaari itong maapektuhan ng mamamatay o ng kanyang kasosyo, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat : ~ At sinumang pumatay sa isang nagkasala ay ginawang isang pinuno para sa kanyang pinuno .~ Bagaman hindi kilalang mamamatay-tao, ito ay isang tao na si Cavour na Hamlet na may kakayahan, alinman sa Kafr El – Din o Kafr na biyaya, ang talata : ~ pinatay ng tao si Okfarh ~ at nakita ang hiwa ng kanyang lalamunan ay hindi alam ang pagpatay, ito ay isang tao na naimbento isang erehe o ginaya ang kanyang leeg maling patotoo at ang gobyerno at gumastos . Tulad ng para sa isang pumatay sa kanyang ama, ina, o anak na lalaki, dapat niyang pigilan siya at magkalabanan laban sa kanya . Tulad ng para sa isang pumatay sa isang babae, dapat niya itong palitan . Gayundin, kung ang isang babaeng hayop ay papatayin, at nakipagtalik siya sa isang babae o sinamsaman ang isang panganay, at sinumang papatay sa isang lalaking hayop sa likuran nito, papatayin niya, at kung nakikita niya na pinatay niya ang isang bata at inihaw ang isang bata at hindi niluluto , kung gayon ang kawalan ng katarungan doon ay sa kanyang ama at ina . Kung ang batang lalaki ay napapailalim sa kadiliman, pagkatapos ay siya ay mali sa kanyang karapatan, at ito ay tinatawag na pangit, tulad ng apoy na nagmula sa kanyang laman at hindi ito niluto, at kung ito ang sinabi tungkol dito, ang litson ay gawin . Kung ang batang lalaki ay wala sa kung ano ang sinabi tungkol dito at ginawang masama dito, sa gayon iyon ay para sa kanyang mga magulang, sapagkat sila ay inaapi at nagsusuka sila ng kasinungalingan, at maraming tao sa kanila, at lahat ng ito ay hindi wasto hangga’t ang hindi nagluluto ang apoy . Kung nakikita niya ang batang lalaki na pinatay ng mga barbecue, iyon ay kapag naabot ng batang lalaki ang antas ng mga kalalakihan . Kung ang kanyang pamilya ay kumain mula sa kanyang laman, makukuha niya ang mga ito mula sa kanyang kabutihan at pabor . Kung nakikita niya na ang isang sultan ay pumatay sa isang lalaki at inilalagay siya sa leeg ng taong may pangitain nang walang ulo, pinahihirapan ng sultan ang isang tao at tinanong siya para sa kung ano ang hindi niya nagawa, at hinihiling ng nagdadala na ito ang kahilingan, at hiningi sa kanya ang kanyang pera na mabigat sa bigat ng pinatay, kung kilala niya siya, kung gayon siya ay kanyang sarili, at kung hindi niya siya kilala at siya ay isang matandang lalaki, pagkatapos ay isasama niya siya sa isang kaibigan At kinakailangan siya upang magbayad ng multa batay sa kanyang timbang at gaan . At kung siya ay isang binata, kumuha siya ng isang kaaway at nagmamahal . Kung ang pinuno ng pinatay na tao ay kasama niya, pagkatapos ay bibigyan siya ng tawag sa panalangin, at hindi siya pagmultahin, at ang multa ay nasa may-ari, ngunit magbibigay ito sa kanya ng isang pahiwatig na hindi maiintindihan . Kung nakita ng hari na pinatay siya ng kanyang panginoon, ay palalayain niya siya . At isang lalaki ang lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko ang isang babaeng pinatay sa gitna ng kanyang bahay, nabalisa sa kanyang kama . Sinabi sa kanya ni Ibn Sirin : Ang babaeng ito ay dapat may kasal sa kanyang kama ng gabing iyon . Ang lalake ay isang kapatid at ang kanyang asawa ay wala, kaya’t ang lalaki ay bumangon mula kay Ibn Sirin habang siya ay galit sa kanyang kapatid na babae na may isang nakatagong kasamaan, kaya’t siya ay dumating sa kanyang bahay at natagpuan ang alipin na babae ng kanyang kapatid at siya ay nagdala sa kanya ng isang regalo at sinabi : Ang aking panginoon ay dumating kahapon mula sa paglalakbay . Sa gayo’y nagalak ang lalake, at inalis ang kanyang galit . At isang babae na si Ibn Sirin ang dumating at sinabi : Nakita kong parang pinatay ko ang aking asawa kasama ang isang tao . Sinabi Niya sa kanya : Dinala mo ang iyong asawa sa kasalanan, kaya’t matakot ka sa Diyos, nawa Siya ay luwalhatiin at dakilain . Naniwala siya . At may isa pa na lumapit sa kaniya at nagsabi : Nakita kong parang pinatay ko ang isang lalaki at binuhay ko siya . Sinabi mong magkamali ka sa batang ito sa pagtawag sa kanya sa isang ipinagbabawal at susundin ka niya ….

…Tulad ng para sa spindle, ipinapahiwatig nito ang batang babae, at kung nakita ng isang babae na kumuha siya ng isang suliran sa kanyang kamay kung siya ay buntis, pagkatapos ay manganak siya ng isang batang babae o ang kanyang ina ay nanganak ng isang babae, kung hindi man ay isang babae mula sa kanyang mga kamag-anak kung siya ay buntis, at kung makita ng isang babae na mayroon siyang dalawang timbang sa kanyang kamay, pagkatapos ay pakasalan niya siya at ang kanyang kapatid na babae at kung makita ng isang babae na ito ay nasira, kung gayon ang kanyang anak na babae ay namatay O namatay ang kanyang kapatid na babae ….

…Kung nakita niya na ipinagbili o kinuha niya ang isang damit sa taglamig, kung gayon ipinapahiwatig nito ang kanyang kahirapan at ang kanyang pangangailangan para sa mga tao . Sinabi niya na ang pinuno ng damit ng mangangaral ng Abu Said ay ang kanyang likhang gawa na ginagawa niya at ini-secure ang mga ito mula sa survey ng kahirapan kung saan may isang pagkakamali sa pamumuhay at pagyaman at pagpapalawak sa libreng mga ito at pinsala sa pabor sa taglamig ) at Almparty sa kanya kung ang ang inskripsiyon ay ipinahiwatig ng isang babae . Sinabi ni Jafar Sadiq na binigyang-kahulugan ni Paljarah o ng bata ang anumang nakita niya mula kay Zain o Shin na babalik sa kanila, at ang pagbabawas ng mga damit na idinisenyo nila sa mga aspeto nito ay nadarama na ang pagsusuot ng isang bagay na kung saan ito ay binibigyang kahulugan na mabuti at makikinabang kung sila ay mula sa koton, malinis at maluwang at kung ang Dd ay Vtobeirh laban sa kanya at kung sila ay mula sa Silk at wala nang mali dito at sa nagbebenta nito, sapagkat pinipili niya ang mundong ito kaysa sa kanyang hinaharap . Sinabi ni Abu Sa’eed ang lamig ng pangitain ng mangangaral , detalyado man o hindi detalyado, ipinakita nilang mahusay na isinalaysay na si Abu Bakr, nawa’y ikalugod siya ng Allah ay nagsabi: O Sugo ng Allah, nakita ko kahapon ay nasa papyrus petechia na sinabi : dalawa anak na lalaki Thabr sa kanila . At ang tinta ay nagpapahiwatig ng kagalakan, kaligayahan, at lamig na kasunod ng kurso ng pag-snitch sa pagpapahayag, maliban na ang pagiging malapit sa mundo ay mas mahusay kaysa sa relihiyon, at ito ay sa pagpapakahulugan na mas malakas kaysa sa lana . Ito ay nadama na ang suot Prada o kayay cotton Bharir ito nang hindi ito kahit na ito ay haraam yaman silk at ang mga dekorasyon ay nakadamit sa merkado ang mga ito ay pagbati at lamang sa oras ng kasiyahan at omens pati na rin kung ang mga ito sa papel na ginagampanan malibang ito ay uri ng libangan . At sinumang nakakakita ng pangungusap ng damit ng nakasuot na tao, ito ay binibigyang kahulugan sa kabuuan nito . At kung sino man ang makakakita na nagsusuot siya ng mga damit sa tag-init sa taglamig, tataas nito ang mabuti at ang pakinabang hangga’t ang halaga ng kanyang isinusuot . Nadama niya na nagsusuot siya ng mga damit na kababaihan ay nagdaragdag ito ng pera sa kanila at takot, ngunit ang mga kahihinatnan nito ay nakasisindak at makakaligtas kung nakita nila ang isang babaeng nagsusuot ng damit mula sa mga kalalakihan nagpapakita ito ng mabuti at kapaki-pakinabang . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng damit na mas mababa sa kanyang damit, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang katiwalian ng kanyang mga gawain, at kung ang mga ito ay mas matikas kaysa sa kanyang mga damit, ipinapahiwatig niya ang pagkakasunud-sunod ng kanyang mga gawain .~ At sinumang makakakita na mayroon siya ng mga kasuotan ng matatanda sa kanya, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang taas ng bagay at ang halaga nito kung saan ang mga damit na iyon ay maiugnay sa kanya kung siya ay isang pamilya para doon, kung hindi man ito ay mabuti at kapaki-pakinabang . At sinumang makakakita na mayroon siyang kasuotan mula sa mga kasuutan ng mga masasamang tao, siya ay magkakaroon ng maraming kasalanan at maraming kasalanan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga hari, ito ay binibigyang kahulugan sa tatlong aspeto, lumalapit sa kanila, nakakakuha ng kabutihan, pakinabang, at pagiging regular ng kanyang mga gawain, at pagkamit ng dangal at karangalan . Ito ay nadama na ang may suot na damit ng mga siyentipiko ay Maligayang pagdating sa Salah ito para sa agham at kawanggawa mundo at ang Kabilang Buhay .) Nadama niya na siya ay may kanya-kanyang mga damit mula sa lana ng ito ay binigyang-kahulugan sa pagsiguro na makuha ang pera . Ito ay nadama na ang may suot na damit Dhimmis o Aharbeyen o kaya, o Alrvdh ito ay may hilig sa kung ano ang sinabi niya Jafar Sadiq ‘s paningin ng mga damit ay hindi kailanman devolve sa siyam na mga aspeto ng relihiyon at kayamanan at katanyagan at makinabang at live at trabaho sa pabor ng ang hustisya ng ito at pag-ayos kung hindi kung ano ang tinatanggihan mo ang ekspresyon at kung nakita ng babae na siya Sinuot niya ang nabanggit sa mga kapuri-puri na damit, at ang kanyang interpretasyon ay ginagawang tama siya sa kanyang asawa at ang integridad ng kanyang mga gawain . At sinabi ni Daniel sa isang pangitain ang damit ng lalaki: Kung magbihis ka, ikaw ay mabibigyan ng kahulugan, at kung makakita ka ng mga itim na kasuutan, kung gayon ang hari ay may mabuti at ang parokya ay nababagabag . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng itim na damit, siya ay magdurusa mula sa sakit, pagkabalisa at kalungkutan, maliban kung siya ang nagsusuot sa kanila habang gising at alam ang tungkol sa mga ito, at siya ay maguguluhan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay itim na damit para sa mga dating nagsusuot ng pinsala na kinamumuhian at sinabi na ang pasyente ay patunay ng kamatayan dahil ang mga tao ng kalamidad ay nagsusuot ng itim na damit at damit na zero dieback disease lamang sa Dibaj o twinge o seda, at ang mga bagay na ito ay wasto para sa mga kababaihan at kalalakihan ng katiwalian ng relihiyon . Sinabi ni Al-Karmani: Kung nakikita ng pasyente na naghuhugas siya ng dilaw na kasuotan hanggang sa matanggal ang dilaw nito at lumilitaw ang kaputian nito, kung gayon ang damit ay binibigyang kahulugan ng isang katawan at ang madilaw-dilaw na ito ay nadaanan ng kanyang karamdaman at ang pag-alis nito sa kanya . Naramdaman na ang pag-disarmahan sa kanya ng isang dilaw na damit ay hindi nangyari si Sagmh na saktan siya ng kinamumuhian niya sa dilaw ng paggisi ng damit o kaya hindi katulad ng lahat ng isinusuot na kulay at ang mga damit na gulay ay nagalak at kasiyahan at sinabi ni Tawfiq Abu Sa’eed na ang mga mangangaral ay nagsusuot ng mga gulay kapitbahayan kapangyarihan ng relihiyon at isang pagtaas ng pagsamba at patay magandang kaso kapag ang Diyos, na ang damit ng mga tao ng Langit, para sa Kanyang sinasabi, Halika, at magsuot ng berdeng kasuotan mula sa Sundus at Abraq, at ang pagsusuot ng berde ay nagpapahiwatig sa buhay ang pinsala ng isang mana, at sa mga namatay na siya ay lumabas sa mundo bilang isang martir . Sinabi ni Al-Kirmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng berdeng damit, ito ay binibigyang kahulugan nang may karangalan at karangalan. Tungkol naman sa mga puting damit, bibigyan ang mga ito ng hinahangad, lalo na kung ito ay dalisay . ~ Si Abu Sa`id, ang mangangaral, ay nagsabi na ang mga puting kasuotan ay angkop sa pagsusuot nito bilang isang relihiyon, at para sa mga nakasanayan na isuot ang mga ito habang gising, at para sa mga may-ari ng mga sining at sining, kailangan nilang isuot para sa kanila . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, ipinapahiwatig nito ang kabutihan ng kanyang relihiyon at ang kanyang mabuting kalagayan. ~At ang kanyang mga alalahanin ay napunta sa kanyang sinasabi na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, at tungkol sa kanyang mga asul na damit, siya ay malinis . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na siya ay nagsusuot ng damit Zarka relihiyon ito ay mabuti at ang mga damit Rouge, kinamumuhian nila ang mga lalaki lamang Almlhvh at Plinth bedding ang mga blushes ng mga bagay na ito ay nagpapahiwatig ng kasiyahan at wasto para sa mga kababaihan sa Dnaahn ay nagsusuot ng mga mapula-pula na palabas na nakikipaglaban napakatindi ng pagtatalo at sinabi sa kagalakan ng mga snappers na may punk Sa mundo, na ebidensya ng kwento ni Qarun, at sinabi na nagsasaad ito ng isang kasaganaan ng pera habang pinipigilan ang mga karapatan ng Diyos dito . At sinumang nakakita na isinusuot niya ito sa isang kapistahan o isang pangkat, hindi niya ito sinaktan . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na nagsusuot siya ng mga damit na Hamra na pinaglalaban at pinag-aagawan, bagaman Maligayang pagdating sa utos na natanggap niya marahil ang kagalakan ng talata ay lumabas sa kanyang mga tao sa damit na pang– damit at nakasuot ng mga kasuotan na Hamra at sinabi na ang pangitain ng pamumula , maging sa damit o iba pa, nagpapakita sila ng kabutihan at marahil ang pangitain ng erysipelas na ipinakita sa damit Sa kasiyahan . At ang sinumang makakita ng kanyang mga damit ay sinusunog, pagkatapos ay tatanggapin siya ng mga nakakasamang epekto hangga’t siya ay nasunog mula doon, at ang sinumang makakita na ang kanyang mga damit ay napunit, kung gayon ay bibigyan niya ng kahulugan ang sikreto . Ito ay nadama na ang may suot na damit na lana o hayop buhok o buhok o kaya Ang kabuuang na pera kung ito ay silk o kaya Fmal haram dress cobbled katibayan ng imoralidad at ang mga damit marumi, malipat sila Bgham at kalungkutan, at ang mga dresses Alkagd sila malipat Baelchenaah hindi maganda dito, at ang mga damit na may balat ay nakakaipon ng interes at benepisyo sa lawak na maiugnay sa kanya na ang damit sa balat na hindi mo ito tinatahi sa mga tuntunin ng pakyawan ng lahat ng mga pagkakaiba-iba ay nagpapakita ng ganap na puno ng relihiyon at marahil ito ay isa pang luma sa mukha at ang mga damit ng kaban ng bayan ay magtatalo sa Baezz at kayamanan . At kung sino man ang makakakita na nakasuot siya ng pilay na damit, isang babae ang papasok sa kanyang butas . Sinabi ni Jaber na ang Moroccan na nagpapahayag ng kanilang pagkakabit sa mga bagay na karaniwan sa Valbaad sa mga damit kung ito ay malinis na bago, na nakakabit sa relihiyon at sa mundo at kung ang maruming vintage masikip na Vdd kaya marahil ang Del na dumi sa damit sa kahinaan sa relihiyon at sinabi kung ang babae lagaring na siya magsuot ng damit dilaw na ito ay ang kanyang asawa, ito weakens bagaman ) siya ay hindi para sa kanya, kaya siya kinuha ng isang asawa . At kung sino man ang makakakita na magbubukas siya ng isang nakatiklop na damit, ito ay nagpapahiwatig ng paglalakbay, at kung sino man ang makakakita na natitiklop niya ang isang bukas na damit, ipinapahiwatig nito ang darating na pagliban sa kanyang paglalakbay . Khaled al – Isfahani sinabi ang pinakamahusay na damit at kung ano ang koton kung ito ay hindi isang bagay ng silkworm sutla dahil ito ay dalisay ito ay isang mabuting relihiyon at makamundong mga damit kung ang pattern, koton o seda, sila ay nagbigay ng pera haram at ang katiwalian ng relihiyon at walang pakialam . Sinabi niya na si Jafar Sadiq bagong damit na puting lalaki isang babae at isang babae at ang hari ng biyaya at ang pakinabang ng isang pares, nakita nito na hinubad niya ang kanyang balabal sa kanya na siya ay nasa hari ng serbisyo ito ay mula sa kanyang serbisyo ngunit hindi kasing tawag sa ito , at nakita na pinutol niya ang kanyang damit ay binigyang kahulugan niya ang pagkuha ng mabuti . At sinumang makakakita na ang magnanakaw ay hinuhubad ang kanyang damit, nakakagambala ito sa pagkakaroon ng katiwalian sa mga kababaihan . Si Abu Saeed, ang mangangaral, ay nagsabi na ang kasuotan na may dalawang panig o dalawang kulay ay nagpapahiwatig ng kagandahang-loob at pagiging tagapag-alaga para sa mga tao ng relihiyon at mundo, at ang bagong kasuotan ay mabuti para sa mayaman at mahirap . Nadama na ang mga damit na magsuot bilang bagong Vtmzkt ay hindi maaaring ayusin tulad ng nakakaakit kahit na ito ay buhay at ang bata at ang mataas na halaga ng mga tagapaglingkod ng sakit at ang libreng biyaya ay nagdaragdag ng mga damit na uri ng nabago na utang, ang pagod sa kanyang mga damit ay nagpakita ng pag-apruba ng kanyang lihim na Alanath at marahil ang intensyon ay mabuti mula sa maliwanag at marahil kumita ng pera Mdkhora at sutla brocade ay hindi akma upang magsuot ng medyas para sa mga hurado para sila Aaolan ang kanilang minimum na kahilingan at mag-anyaya ng mga tao sa erehe at marahil ay wasto para sa mga hindi – iskolar, binibigyang kahulugan nila ang gawa ay nangangailangan ng Paraiso at nahawahan sa prinsipal na ito ay nagpapahiwatig din ng kasal ng isang babae, matapat o concubinage na setting ng Bjarah Belle na tinatawag na tawiran sa pagpapahayag ng lahat ng iyon ay mula sa kaso ng tagakita . Ang robe ay nagsasaad ng mga mukha nito . Sinabi ni Al-Kirmani, ~Ito ay binibigyang kahulugan para sa katuwiran sa relihiyon, para sa mga masasamang tao na may mga latigo, at para sa iba pa na may impeksyon sa maliit na butil sa katawan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay nagtalaga ng penile na estado na nagmula sa kanyang pamilya, lalo na mula sa mga taong nag- aararo at nagtatanim at ang mayabong taon para sa mga nagmula sa kanyang pamilya, isang tumataas na kasiyahan ng mga kababaihan at binigyan si Xia ng nakatanggap ng pera mula sa puntong iyon. ng mga Persian at ang mga tao ng pagsisiwalat at pagsusugal, at maaaring makaipon ng mga latigo . Ang isang pinahihintulutang isa na may mukha na may mga kahihinatnan, at walang sinisisi para doon, maging ito man ay para sa mga kalalakihan o kababaihan, maliban kung ang isang bagay ng masasamang uri ay halo-halong kasama niya . Tungkol sa tinta, ito ay binibigyang kahulugan ng biyaya, at walang anuman maliban sa pinakamahusay, lalo na para sa mga kababaihan, at sinabi na ang pangitain ng mga kasuotan ng pagkamapagbigay ay isang kalungkutan . Ang nakita na ang kanyang dalawang kasuotan na si Khgayn Mottagtaan na nakasuot ng isa sa itaas ng isa ay ipinahiwatig ng kanyang pagkamatay at mga punit na damit na hindi sinasaling na binigyang kahulugan ang mga alalahanin sa pinsala at pinunit na mas matagal na binigyang kahulugan ng vulva at nagsisilbi itong Alqaba at Duwaji kung nakita ng babae ang kanyang damit na habitus ay kulang sa HTC na nakatago at kumain. ang bagong damit kumain ng pera na halal at kainin ang damit sinabi ni Salmi na nakita na basa ang damit niya sa kanya habang isinuot niya ito. Kung siya ay nasa isang paglalakbay, kung gayon hindi siya naglalakbay, at kung may nilalayon siya na wala sa kanya . At ang nakakakita na ipinagbibili niya ang kanyang mga damit ay mabuti para sa kanya at walang mabuting para sa kanya na bumibili ng mga ito, at kung nakikita niya ang mga ito ay itinutulak niya ito mula sa kanyang sarili, kung gayon ito ang pagpapatawad ng kanyang kahirapan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga bagong damit pagkatapos niyang maligo, pagkatapos ay tumanggi siya sa pagkawala ng pag-aalala at pagkabalisa, at siya ay nakaligtas sa isang bagay na mali . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng ipinagbabawal na damit o bagay na naiugnay sa mga kababaihan, pinakasalan niya ang isang babae na ipinagbabawal, at tungkol sa mga burda na kasuotan, isinusuot nila, mga mina, at marahil ay nabasag ang katanyagan ng mga kababaihan . Nadama niya na nagsusuot siya ng damit ng mga kababaihan , nabuntis ang, dumarating sila sa babae, kahit na wala siyang pagbubuntis nakakaapekto ito sa pinsala o takot sa parehong pera hangga’t maaaring nasugatan si Hnaatha ng kanyang oras at ng balabal, na kung saan ay inilagay sa balikat, binigyang kahulugan nito ang relihiyon ng tao na nagsusuot sa kanya sa posisyon ng leeg at leeg ng Sekretariat . Ito ay nadama na robe ito Well siya Salah Dinh at mabuting pananampalataya, at kung nakita niya ang balabal na inilagay ito sa balikat ng balon ito ay nadagdagan ang utang at ang kalusugan ng relihiyon ay hindi maganda sa manipis .) Ang mga damit na paghuhugas ay iguhit niya naramdaman nito na hugasan ang kanyang damit mula sa dumi ipinapakita nito ang kanyang kabutihan at kaligtasan ng Kalungkutan At kalungkutan at kanyang kagalingan at ang kanyang utang ay mababayaran kung isusuot niya ito, ngunit kung hindi niya ito sinuot, wala ito . Sinabi ni Al-Karmani: ~Ang paghuhugas ng malinis na damit kung ang dumi ay lumitaw mula rito, kung gayon ito ay katiwalian sa relihiyon at paggawa ng kasalanan .~ Sinabi ni Abu Saeed Al-Waseer: Ang paghuhugas ng damit mula sa dumi ay isang pagsisisi, ang paghuhugas nito mula sa semilya ay isang pagsisisi sa pakikiapid, at ang paghuhugas nito mula sa dugo ay isang pagsisisi mula sa pagpatay, at paghuhugas nito mula sa dahilan bilang pagsisisi . Sinabi ni Jaafar al-Sadiq: Ang paghuhugas ng damit na may malamig na tubig ay nangangahulugang apat na aspeto ng pagsisisi, kabutihan, kaligtasan mula sa Asir, at seguridad mula sa takot, at paghuhugas ng mainit na tubig, kalungkutan, kalungkutan at karamdaman . At sinabing ang sinumang nakakita na naghuhugas siya ng malinis na damit, ito ay isang pagtaas sa kanyang kabanalan at kabanalan, at sinabing labis-labis ito sapagkat hindi ito karapat-dapat na hugasan, at ang iba ay nagsabing, walang pinsala doon at walang pinsala doon ….

…Paikutin ang babae : Iniulat namin mula kay Ibn Sirin na isang babae ang lumapit sa kanya at sinabi : Nakita ko ang isang babae na umiikot na alkitran, at namangha ako sa kanya . Sinabi niya : Ano ang gusto mo tungkol dito at tanggihan itong mas madali kaysa sa pagtatapos nito? Sinabi niya, ~Ito ay isang babae na may karapatan, kaya’t iniwan niya ito sa may-ari nito, at pagkatapos ay bumalik .~ Sinabi niya : Naniniwala ako : Nagkaroon ako ng dote sa aking asawa, kaya iniwan ko siya habang siya ay buhay, at nang siya ay namatay, kinuha ko ito mula sa kanyang mana . Kung nakikita ng babae na parang siya ay umiikot at bilis ng umiikot, kung gayon ano ang wala para sa kanya ay inaalok . At kung nakita niya na mabagal ang pag-ikot niya, siya ay maglalakbay at ang kanyang asawa ay naglalakbay . Kung ang spindle washer ay nasira . Binawi ang panukalang paglalakbay at absent na hakbang para sa pagbabalik . Kung nakikita ito bilang umiikot na mga ulap, naghahanap ito upang makalikom ng karunungan . Kung nakikita niya na siya ay umiikot na koton, pagkatapos ay pinagkanulo niya ang kanyang asawa . At kung ang isang tao ay nakikita ito na parang siya ay umiikot ng koton at lino, at sa na siya ay gumagaya ng mga kababaihan, kung gayon makakakuha siya ng kahihiyan at gumawa ng gawaing ayon sa batas . Kung ang pag-ikot ay tumpak, ito ay ginawang matipid . At kung ito ay magaspang, ito ay isang paglalakbay sa monumento at pagkapagod ….

…Ang mga brush : kaya ipahiwatig ang asawa at pinalamanan ang kanyang karne o taba . Ang kutson ay maaaring sumangguni sa lupain kung saan ang isang tao ay lumingon nang walang pag-iingat, hanggang sa lumipat siya mula rito patungo sa Kabilang Buhay . Ang ilan sa kanila ay nagsabi sa kama na kilala na may-ari nito, o ang mata o ang lokasyon nito, sapagkat ito ang kanyang asawa . Kung ano ang nakikita sa kanya sa mga tuntunin ng kabutihan, katiwalian, o higit pa sa inilarawan din sa mga tagapaglingkod, ang bata ay nasa babaeng iniuugnay sa kama . Kung nakikita niya na pinalitan niya ang kutson na iyon at lumipat sa ibang tulad niya, magpapakasal siya sa isa pa, at marahil ay hiwalayan niya ang una, kung ang kanyang budhi ay hindi bumalik sa kama . Gayundin, kung nakikita niya na ang unang kama ay nagbago mula sa kanyang kalagayan patungo sa kinamumuhian niya sa interpretasyon, kung gayon ang babae ay namatay o natanggap kung ano ang naiugnay sa kung ano siya ay naging . Kung ang isang pagbabago ay magiging kanais-nais sa interpretasyon, pagkatapos ay suriin ang unang babae sa mabuting kalagayan at porma hanggang sa nakita niya ang pagbabago dito . Kung nakikita niya ang kanyang kama na nagbabago mula sa posisyon patungo sa posisyon, kung gayon ang kanyang asawa ay nabago mula sa isang estado patungo sa isa pa, na proporsyon sa merito sa pagitan ng dalawang posisyon sa mga tuntunin ng kahinahunan at kakayahan, at ang kasunduan sa pagitan nila o isa sa kanila . Kung nakakita siya ng isa pang kutson na tulad nito o mas mahusay kaysa dito o mas kaunti sa kutson, pagkatapos ay nagpakasal siya ng isa pa ayon sa nakita niya mula sa hitsura ng kutson, at hindi niya pinag-iiba ang mga sutla at alipin na mga babae sa pagbibigay kahulugan sa kutson, sapagkat silang lahat ay mga kababaihan, at ang interpretasyon ay pareho . At sinumang makakakita na natiklop niya ang kanyang kama at inilagay ito sa gilid, siya ay wala sa kanyang asawa o wala sa kanya o maiiwasan siya . Kung nakakita siya ng isang bagay na nagpapahiwatig ng paghati at pagkawalang-halaga, kung gayon ang isa sa kanila ay namatay sa ngalan ng kanyang kaibigan, o isang diborsyo ang nagaganap sa pagitan nila . Kung nakakita siya ng isang hindi kilalang kutson sa isang hindi kilalang lokasyon, tumatama ito sa lupa alinsunod sa kalidad at hitsura ng kutson . Kung nakakakita siya ng hindi alam o kilalang kama sa isang hindi kilalang kama habang siya ay nakaupo dito, pagkatapos ay nakakakuha siya ng kapangyarihan dito na lumalagpas sa mga kalalakihan at sinakop sila sapagkat ang kama ay kahoy, at ang kahoy ay kakanyahan ng mga lalaking halo-halong na may pagkukunwari sa kanilang relihiyon, sapagkat ang pamilya ay ang mga konseho ng mga hari . Gayundin, kung nakita niya ang kanyang kama sa pintuan ng Sultan, aakoin niya ang utos . At kung ibibigay namin ang higaan sa babae, ang lambot ng kutson ay ang kanyang pagsunod sa kanyang asawa, ang kapasidad ng kutson ay ang kapasidad ng kanyang nilikha, ang katotohanan na bago ito ay nagpapahiwatig ng kanyang lambot, ang katotohanan na ito ay mula sa ang brocade ng isang babaeng Magi, at ang pagiging buhok, lana o koton ay nagpapahiwatig ng isang mayamang babae, at ang pagiging maputi ay isang babae ng relihiyon, at ang pagiging makintab ay nagpapahiwatig ng isang babae Ginagawa niya ang hindi nakalulugod sa Diyos, at ang pagiging berde ay isang masipag. babae sa pagsamba, ang bago ay isang maganda at tagong babae, at ang punit na babae ay walang relihiyon . Sinumang makakita na kung siya ay nasa isang kutson at hindi natutulog, pagkatapos ay nais niyang lumapit sa kanyang asawa at hindi maghanda para doon, at kung nakikita niya na parang may ibang pinupunit ang kanyang kama, kung gayon ay pinagkanulo niya siya sa kanyang pamilya ….

…Ang ilan sa kanila ay nagsabi : Ang pangitain ng buwan ay nagpapahiwatig ng pagsilang ng isang anak na lalaki sa hari ng lugar na iyon. Kung nakikita niya ang buwan sa labis na ilaw, ipinapahiwatig nito ang mahabang buhay ng batang iyon. Kung nakikita niya na siya ay isang buong buwan, ang kanyang edad ay nasa gitna, at kung nakikita mo siya na walang ilaw, pagkatapos ay ang kanyang buhay ay maikli ….

…Kasal Kung ang isang batang babae ay nangangarap na siya ay may-asawa ng isang matandang lalaki na may kulubot na mukha na may kulay-abo na buhok, hinuhulaan nito na ang mga problema at sakit ay sasaluhin sa kanya . Kung pinangarap ng isang batang babae na ang kanyang manliligaw ay dumaan sa harap niya na nakasuot ng itim na damit at tumingin sa kanya ng mga mapanirang hitsura sa panahon ng isang kasal, nangangahulugan ito na maaawa siya sa lamig ng emosyon ng kanyang kaibigan at magbago ang pag-uugali sa kanya . Kung pinapangarap mong makita ang isang kasal, ipinapahiwatig nito na ang kagalakan at kaligayahan ay mapuno ka kung ang madla ay masaya at nagsusuot ng maliliwanag na kulay na mga damit . Ngunit kung nagsusuot sila ng itim at maitim na damit, nangangahulugan iyon na naghihintay sa iyo ang kalungkutan at kalungkutan . Kung pinapangarap mong pumirma ka ng isang kontrata sa kasal, pagkatapos ito ay nangangahulugang masamang balita mula sa isang wala na tao . Kung naroroon ka sa isang kasal, nangangahulugan ito na ikaw ay magiging masaya dahil sa interes ng isang taong mahal mo, at ang iyong negosyo ay masiglang umunlad din . Kung pinangarap mo ang isang masamang aksidente sa isang kasal, nangangahulugan iyon ng isang kalamidad, karamdaman o kamatayan sa pamilya . Kung pinapangarap ng isang batang babae na siya ay isang ikakasal, ngunit hindi siya nasisiyahan, nangangahulugan ito ng pagkabigo sa karagatan ng pag-iibigan, at maaaring mangahulugan ito ng kanyang karamdaman . Dapat siyang mag-ingat sa kanyang pag-uugali at mga hakbang kung ang mga kaaway ay naghihintay sa kanya . Kung pinapangarap mo na ikaw ay nakagapos ng isang hindi kilalang kasal, kung gayon ipinapahiwatig nito na makikipag-usap ka sa isang walang ingat na paraan sa isang hindi kasiya-siyang bagay . Kung ang isang batang babae ay nangangarap na hindi ako kumbinsido sa kanyang kasal, hinuhulaan nito na ang kanyang mga ugali ay mag-uudyok sa kanya na gumawa ng isang napakalaking kabobohan . Kung pinapangarap ng isang babaeng may asawa ang araw ng kanyang kasal, pinapahiwatig nito na palakasin ang kanyang lakas at damdamin laban sa pagkabigo at kalungkutan . Makakasangkot ka rin sa mga lihim na away at sitwasyon ng panibugho . Kung naisip ng isang babae na siya ay maligaya at ligtas na inalagaan sa isang kasal, kung gayon ang pangarap na ito ay kumakatawan nang maayos ….

…Ang kama ay isang babae sa panaginip . Sinumang nagbebenta ng kanyang higaan ay pinaghiwalay ang kanyang asawa, at kung siya ay may sakit, mamamatay siya . At ang kutson ay isang batang babae na alipin, at ito ay isang pahinga, kaya’t ang kama ay malambot para sa pagsunod ng babae sa kanyang asawa at ang kanyang pagsumite sa kanya, at ang kakayahan nito para sa mabuting asal, at natagpuan niya ang kanyang pagiging moderno, at kung ang kama ay gawa sa lana o buhok o koton, pagkatapos ay siya ay isang mayamang babae, at kung ito ay isang brocade pagkatapos siya ay isang babaeng Magi, at kung ito ay puti kung gayon siya ay isang relihiyosong babae, at kung ito ay Itim, siya ay gumagawa ng trabaho iyon ay hindi nakalulugod sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat, at kung berde ito, pagkatapos siya ay isang babaeng may relihiyon, sumamba at masunurin . Sinumang makakakita na bumili siya ng kutson ay magpapakasal sa isang babae, at kung bago ang kutson, pagkatapos ay ang babae ay maganda, at kung ang punit ay pinunit, ang babae ay masama at hindi relihiyoso, at kung nakikita niyang lumipat ang kanyang kutson mula sa posisyon nito pagkatapos ay pinaghiwalay niya ang kanyang asawa, at kung nakikita niya na ang kanyang kama ay nasa pintuan ni Sultan, pagkatapos ay ipinapalagay niya ang isang napakalaking pangangalaga . At ang kutson ay nagpapahiwatig ng bata para sa kanyang sinasabi, ang kapayapaan ay nasa kanya : ( Ang bata ay matutulog ) , at ang sinumang makakakita sa kanyang kama ng kabutihan, katiwalian, taasan o bawasan, kung gayon ito ay binibigyang kahulugan sa kanyang asawa . At kung makakita siya ng isa pang kama kasama ang kanyang kama, magpapakasal siya sa ibang babae . At kung sino man ang makakakita na natiklop niya ang kanyang kama at inilagay ito sa gilid, siya ay wala sa kanyang asawa . At sinumang makakakita na natutulog siya sa isang kama, ligtas siya sa kinakatakutan niya, at maaaring hindi niya mawari ang kanyang relihiyon, at ang pagtulog ay kapabayaan ….

…Kung nakikita niya na siya ay nagbaluktot ng isang sinulid at inilalagay ito sa leeg ng isang tao at hinihila o hinihila ito, pagkatapos ay tumawag siya para sa katiwalian, at gayun din kung nakikita niya na pinatay niya ang isang kamelyo na may isang sinulid . Tulad ng para sa mga masalimuot na mga string, ipinahiwatig nila ang mahika . At kung sino man ang makakakita na siya ay umiikot ng isang lubid o lubid o iikot ito sa kanyang sarili o sa isang tambo o isang stick o iba pang mga bagay, kung gayon ito ay isang paglalakbay sa anumang kaso . Kung nakikita niya na siya ay umiikot na lana, buhok, o kambing, kung aling mga kalalakihan ang umiikot na katulad niya, magkakaroon siya ng mabuti sa kanyang paglalakbay . Kung nakikita niya na siya ay umiikot na koton, lino o seda, at sa ginagaya niya ang mga kababaihan, nakamit niya iyon at gumagawa ng isang gawaing ayon sa ayon sa batas na hindi inirerekomenda para sa mga kalalakihan, kung nakikita ng isang babae na umiikot siya mula doon, kung gayon kung siya ay wala sa kanya, pagkatapos ay iharap siya mula sa isang paglalakbay . Kung nakita niya na tumama siya sa isang suliran, kung siya ay nagdadalang-tao, nanganak siya ng isang batang babae, kung hindi man ay masaktan niya ang isang kapatid na babae, at kung mayroong sa suliran ang kanyang anak na babae o babae ay nagpakasal, kung gayon kung ang spindle wire ay naputol, ang manlalakbay ay nanatili sa kanya, at kung nakita niya ang kanyang talukbong na tinanggal mula sa kanya o sa lahat ng ito, kung gayon ang kanyang asawa ay mamamatay o hiwalayan siya . Ang ilan dito ay sinunog . Nasaktan ang asawa at kinatakutan si Sultan . Gayundin, kung nakita niya ang kanyang gulugod na nahulog mula sa kanyang spindle, pinaghiwalay siya ng kanyang anak na babae . Kung ang kanyang tabing ay ninakaw mula sa kanya, at ang khimar ay naiugnay sa interpretasyon sa isang lalaki o babae, kung gayon pinapatay ng isang tao ang kanyang asawa sa kanyang sarili, ang kanyang pera, o ilan sa kanyang pamilya . Kung ang magnanakaw ay maiugnay sa isang babae, kung gayon ang kanyang asawa ay sumakit sa ibang babae, pinapayagan o ipinagbabawal, at gayundin ang kurso ng falaka 0…

…Tulad ng para sa mga itlog : kung nakikita sila sa isang mangkok, ipinahiwatig sila ng mga aliping babae, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat : ~Na para bang nilikha ang mga itlog .~ Kung nakikita niya na ang kanyang mga manok ay may sapin, siya ay nanganak ng isang anak na lalaki . At ang mga lutong itlog, na nakikilala mula sa alisan ng balat, ay isang kaaya-aya na kabuhayan . Kung nakikita niya ito na parang kinain niya ito ng hilaw, kung gayon ay kumakain siya ng labag sa batas na pera, o sila ay sinaktan nila, o gumagawa siya ng isang imoral na gawain . At ang pagkain ng mga egghells ay nagpapahiwatig na siya ay isang grave digger . Kung nakikita niya na parang isang itlog ang lumabas mula sa kanyang asawa, at nanganak siya ng isang di-mananampalatayang anak, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan-sa-lahat : ~At ang mga patay ay lalabas sa mga buhay .~ Kung nakikita niya na parang naglalagay siya ng itlog sa ilalim ng hen at pumutok ito mula sa manok, siya ay nabubuhay para sa kanya ng isang patay na bagay at isang sumasampalatayang anak ay ipinanganak para sa kanya, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat : ~ Ang buhay ay lalabas mula sa mga patay , ”At marahil ang bilang ng bawat manok ay magkakaroon ng isang anak na lalaki . At kung naglalagay siya ng mga itlog sa ilalim ng tandang, at inilabas niya ang mga sisiw, nagdala siya ng isang guro doon na nagtuturo sa mga lalaki . Kung sinira niya ang isang itlog, nagpapahinga siya ng panganay, at kung hindi niya ito masira, hindi niya ito magawa . Kung ang itlog ay umabot at ang kanyang asawa ay buntis, iniutos niya sa kanya na mahulog . Kung may makakita ng ibang tao na binasag ang isang itlog at ibinalik ito sa kanya, pagkatapos ang kanyang anak na babae ay pipili ng isang lalaki . At sinumang tatapak sa kanyang manggas at isang itlog ang lalabas dito, pagkatapos ay humakbang siya sa kanyang ummah at isang aliping babae ang ipinanganak mula rito . Kung nakakakita siya ng maraming mga itlog na kasama niya, kung gayon mayroon siyang maraming pera at mga gamit na kinakatakutan niyang masira . At lahat ng ito sa mga hilaw na itlog . At kung sino man ang makakakita ng purong itlog, siya ay angkop para sa isang bagay na napakalayo at mahirap, at sa pamamagitan ng pag-aayos nito ay makakakuha siya ng pera at mabubuhay para sa kanya ng isang patay na bagay, at kung kinakain niya ito kasama ang shell nito, pagkatapos ay siya ay isang scavenger . Kung magpapayapa, kumakain siya ng pera ng isang babae at sinayang ito . Kung kakainin niya ito, ikakasal siya sa isang babae na may pera . Ang mga itlog ng cranberry ay isang mahirap na batang lalaki . At ang mga itlog ng loro ay isang maka-aliping batang babae, at sinabi na ang nakakita na binigyan siya ng isang itlog ay may kagalang-galang na anak . Kung masira ang itlog, mamamatay ang bata . At sinabi : Ang mga itlog ay para sa mga pinalamuting doktor, at para sa mga may pensiyon na mahusay na katibayan . Tulad ng para sa natitirang mga tao . Ang maliit na itlog, nagpapahiwatig ng mga pakinabang, sapagkat kinakain ito . At ang maraming mga itlog, nagsasaad ito ng mga alalahanin at alalahanin, at paulit-ulit na nagpapahiwatig ng mga nakatagong bagay . Ang mga matatanda ay sinabi na puti, lalaki . Ang mga bata ay mga batang babae, at isang lalaki ang lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko ito na parang kumakain ako ng mga kabibi ng itlog, kaya’t sinabi niya, ~Matakot ka sa Diyos, iyong sinamsam ang mga patay.~ Nakita niya ang isang solong lalaki na para bang nakakita siya ng maraming mga itlog, kaya’t ikinuwento niya ang kanyang paningin sa isang tawiran, kaya’t sinabi niya : Mayroong isang babae para sa walang asawa, at ang lalaking may asawa ay may mga anak . Nakita ng isang lalaki na nagbabalat siya ng mga lutong itlog, kaya’t ikinuwento niya ang isang pangitain sa tawiran, at sinabi niya : Kumuha ka ng pera mula sa ilan sa mga loyalista . At nakita ni Mamlouk na parang kumuha siya ng isang purong itlog sa kanyang kasambahay, kaya’t itinapon niya ito kasama ang kabibi nito, at ginamit ang pera, at nanganak ang kanyang kasambahay ng isang anak na lalaki, kaya kinuha ng Mamluk ang isang ipinanganak ng Europa ng utos ng asawa ng babae, at siya ay naging dahilan para sa pensiyon ng pag-aari na iyon ….

…Ang babae : ang perpekto ay isang pahiwatig ng kung ano ang kinuha mula sa kanyang pangalan, alinman mula sa makamundong bagay dahil ito ay makamundo, kasiyahan at kasiyahan, o mula sa mga bagay sa hinaharap dahil naitatama nito ang relihiyon . At marahil ay ipinahiwatig nito ang awtoridad, sapagkat ang babae ay namumuno sa lalaki na may pag-iibigan at pagnanasa, at siya ay nasa ito at hinahangad ang kanyang mga interes tulad ng isang alipin . At ipinapahiwatig nito ang Sunnah sapagkat nagdadala, nanganak, at nagbubunga ng gatas, at marahil ay ipinahiwatig nito ang lupain, ang feddan, ang halamanan, at iba pang mga compound . Sinumang nakakita ng isang babae na pumasok sa kanya o sa kanyang hari o humusga sa kanya, o tumawa sa kanya o lumapit sa kanya, tumingin sa kanyang usapin kung siya ay may sakit sa tiyan at mga katulad nito, o kung ang babae ay inilarawan bilang kamelyo o sa palagay niya ay siya mainit, pagkatapos tatanggap siya ng patotoo . Kung hindi, ngunit siya ay isa sa mga kababaihan sa mundong ito, kung gayon nakatakas siya mula sa kung ano siya narating at nakamit ang mundong ito . At kung nakita iyon ng isang mahirap, makikinabang siya sa pera . At kung nakikita niya na ang sinumang may pangangailangan kay Sultan, hayaan siyang makiusap sa kanya at labanan siya . Kung nakikita niya na mayroon siyang absent ship o hayop, dapat niya siyang alukin kung ano ang kinagigiliwan niya . Kung ang isang bilanggo ay nakakakita niyan, kung gayon siya ay pinakawalan dahil sa kanyang kagandahan at puki na kasama niya, at kung may makakita sa pagpapagamot sa isang implant o isang implant, dapat niya itong ipagpatuloy at gamutin . Kung nakikita niya ito sa publiko, kung gayon ito ay isang bagay na ipinakita sa mga tao o nagmula sa kanila . Kung mayroon siyang isang kilalang mukha, maliwanag ang kanyang usapin . At kung siya ay natabunan, ang kanyang bagay ay nakatago . Kung ito ay maganda kung gayon ito ay kaaya-aya, at kung ito ay pangit pagkatapos ito ay pangit . Kung pinayuhan niya sila, tinuturuan at hinahamak ang mga ito, mabuti sa relihiyon, at kung tutulan niya sila, hawakan sila, tanggapin sila, o ilantad sa kanila ang kanyang kahubaran, kung gayon ito ay isang tukso kung saan ito nawala at tinutukso ng ito mula sa sakit nito o nakakuha ng isang bagay mula dito sa panaginip o nakuha sa mga pangarap, at maaaring ito ay isang kuta at samsam sa taong iyon na kanilang kinalalagyan . At kung nakikita niya ito sa gitna ng mga tao o sa mosque, dahil ang mabuti ay maaaring isang pagsubok, sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat : ~At pinararangalan ka namin ng kasamaan at ang mabuti ay isang pagsubok .~ Kung nakikita niya ito na pumapasok sa kanila o bumababa sa kanila, pagkatapos ay ang taon na darating pagkatapos nilang makapasok ….

…Si Abu Sa`id, ang mangangaral, ay nagsabi na ang isang magandang babae ay may pera na hindi mananatili sapagkat ang kagandahan ay nagbabago, at kung nakikita niya na kung may isang batang babae na lumapit sa kanya sa kanyang mukha, tinatanggap ko ang kanyang usapin pagkatapos ng pamamahala, at kung ang isang babae nakikita ang isang dalaga, pagkatapos ay siya ang kanyang kalaban sa anumang sitwasyon na nakita niya sa kanya, at ang pangitain ng isang matabang babae ay binibigyang kahulugan ng pagkamayabong ng sunnah at ang maliit sa kanyang kawalan ng katabaan at walang kabutihan Sa paningin ng matanda, maliban kung siya ay ay pinalamutian at nahantad ….

…Ang Sagittarius ay isang babae na mabilis na manganak, o isang batang lalaki, isang kapatid na lalaki, o isang paglalakbay o kalapitan sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat . At ang bow sa takip ng isang batang lalaki sa sinapupunan ng kanyang ina . Ang bow kasama ang iba pang sandata, Sultan at Luwalhati . At sinumang magbibigay ng pana sa kanyang asawa, ay nanganak ng isang babae, at kung ang babae ay magbibigay sa kaniya ng isang busog, siya ay magkakaroon ng isang lalake . Ang pagpapalawak ng bow na walang arrow ay isang gabay sa paglalakbay . At ang sinumang makakakita na pinahaba niya ang isang Arab bow, siya ay maglalakbay sa isang marangal na tao upang maglakbay sa Luwalhati, at kung ang bow ay Persian, siya ay maglakbay sa mga tao ng Ajam . Ang pagtigil ng litid ay katibayan ng sagabal mula sa paglalakbay, at nagpapahiwatig ng diborsyo ng isang babae . At ang sirang arko ay katibayan ng pagkamatay ng babae o ng lalaki at ng kasosyo o ilang mga kamag-anak, at marahil ang arko ay nagpapahiwatig ng isang utos, at ang pagkasira nito ay nagpapahiwatig ng paghihiwalay . Ang kahirapan ng bow ay isang pahiwatig para sa manlalakbay ng labis na pagkapagod, para mawala ang mga mangangalakal, sa bata sa pagsuway, at sa babae sa pagsuway, at ang kanyang kadalian ay nagpapahiwatig ng kabaligtaran nito, at kung magtapon siya ng isang arrow sa kanya at na- hit ang layunin, nakakamit niya ang kanyang layunin . At marahil na nakikita ang bow ay nagpapahiwatig ng kalapitan sa ilan sa mga maharlika , sapagkat sinabi ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat : ~ Pagkatapos ay bumaba siya at binaba ~ ang talata . At sinumang magpapalawak ng isang bow na walang arrow, siya ay maglakbay nang malayo at babalik sa mabuting kalagayan : kung ang pisi ay naputol, mananatili siya sa posisyon kung saan siya naglakbay kung naabot niya ito . At kung ang kanyang pana ay nabali, isang kalamidad ang sumapit sa kanya sa kanyang awtoridad, sa pamamagitan ng pag-order at pagbabawal . Ang pagkahagis mula sa bow ng nut ay itinapon ang mga nagtatapon nito . Sinumang kumuha ng bow ay sasaktan ang isang batang lalaki at magkakaroon ng higit na awtoridad . At kung sino man ang makakakita na siya ay nakakatay ng isang bow at walang asawa at balak magpakasal, siya ay ikakasal at ang kanyang asawa ay nagbubuntis kapag siya ay sumali sa kanya . At kung manungkulan siya, hindi siya sinusunod ng parokya . Sa halip, ginawa niya ang interpretasyon ng bow na isang babae, dahil sinasabi ng mga tao : Ang isang babae ay tulad ng isang bow , kung ang kanyang antas ay nasira . Ang bow na maiugnay sa batang lalaki ay isang bata na may pagsusulat at mga titik, at kung magpapalawak siya ng isang bow na may isang malinaw na tinig at itapon ito at isakatuparan ang arrow, pagkatapos ay sumusunod siya sa isang marangal na estado at isinasagawa ang kanyang utos sa hustisya at pagkamakatarungan . Sinabi na ang nakakita sa kanyang kamay ng isang basag na bow ay nagpakasal sa isang malayang babae ….

…Tulad ng para sa kakanyahan, ito ay binibigyang kahulugan ng mga mayamang kababaihan ng kagandahan at ang kasaganaan ng kayamanan nang walang sukat . Sinabi ni Al-Kirmani na ang isang pangitain ng pagbebenta ng mga alahas ay nagpapahiwatig ng pagtatrabaho sa mga gawain ng kababaihan, at marahil ang pangitain na ito para sa mga kababaihan ay nagpapahiwatig ng pangangalaga ng mga alipin, at kung nakikita ng babae na ang ilan ay natusok at ang muling pagsilang ay hindi natusok, kung gayon ito ay una nang pinakahulugan. ….

…Boy : Sa interpretasyon, pagkatapos ay ang isang mahinang kaaway ay nagpapakita ng pagkakaibigan at pagkatapos ay nagpapakita ng poot . Kung nakikita niya ang isang lalaki na para bang naging lalaki, wala ang asawa . Gayunpaman, ang kanyang paningin ay nagpapahiwatig ng kaluwagan para sa mga nasa kanya . Kung nakikita niya ang kanyang sarili na nagdadala ng isang batang lalaki, nagpapatakbo siya ng isang pag-aari . At sinumang makakakita na natututo siya ng panitikan sa Qur’an mula sa mga libro, magsisisi siya mula sa mga kasalanan . At sinumang makakita na kung isang pangkat ng mga bata ang ipinanganak sa kanya, ipinapahiwatig ng kanyang mga pangitain, sapagkat ang mga bata ay maaari lamang malakihan ng pagdurusa . Isinalaysay na isang lalaki ang lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko na parang nasa aking kandungan ang isang batang lalaki ay sumisigaw . Sinabi niya : Matakot sa Diyos at huwag pindutin ang stick . At sinabi na ang sinumang nakakita ng isang maliit na batang lalaki pagkatapos na hindi siya ihalo sa kanyang katawan, kung gayon ito ay isang bagay na tatanggapin niya o masasaktan . Sinabi ng mga maliliit na lalaki na magpakita ng mga menor de edad na pag-aalala ….

…Ang batang lalaki ay isang mabuting balita sa isang panaginip para sa nakakita sa kanya, sapagkat sinabi ng Makapangyarihang Diyos : ( Oh magandang balita, ito ay isang batang lalaki ). At ang sinumang nakakita na nanganak siya ng isang lalaki, magkakasakit siya o magkasakit . Kung ang sitwasyon ng isang dalaga ay nakakuha ng kaluwagan . At kung sino man ang manganak ng isang maliit na batang lalaki ay mapanglaw . At sinumang manganganak ng isang batang babae-alipin, siya ay inilahad bilang isang batang babae . Tingnan din ang batang lalaki ….

…Batang hayop Kung nakakita ka ng isang ibon kasama ang mga anak nito, nangangahulugan ito, kung ikaw ay isang babae, ang iyong mga alalahanin ay magkakaiba at magsasawa . Mayroong maraming mga bata sa pangangalaga sa iyo, at ang ilan sa kanila ay magiging mga rebelde at mapagpanggap . Tulad ng para sa iba pa, ang maliliit na hayop ay nagpapahiwatig ng yaman ….

…Ang pagbasa ba sa Surat Al-An’am ay nagpapawalang takot? Ang isang katanungan na kumalat sa mga tao ay isang pangitain, na may pagiging lehitimo ng pagbabasa ng Surat Al-An’am upang paalisin ang takot, tulad ng nangyari sa panahon ng giyera sa Iraq, at lumitaw ito sa mga araw na ito sa mga kaganapan na ito, kaya ano ang naiisip mo ang bagay? Hindi pinapayagan na ipakilala ang pagsamba at ipasok ito sa pamamagitan ng mga pangitain, tulad ng isang nagpapakilala sa pagpapasiya ni Laylat al-Qadr, o pumapasok sa ilang mga hindi nakikitang bagay. Bilang isang tao na nagsalita tungkol sa pagsilang ng Mahdi sa pamamagitan ng pagtingin sa kanyang koneksyon, ito ang aking opinyon sa isyu, at paulit-ulit kong nasabi ito sa website o programa, ang pagbabasa ng Qur’an ay pagsamba, at inilalaan ang pagbabasa nito surah sa mga nasabing pangyayari ay isang paglalaan na walang ebidensya. Sapagkat walang katibayan maliban sa naiulat mula sa hindi nagkakamali, pagpalain siya ng Diyos at bigyan siya ng kapayapaan, at mag-ingat ako sa mga nagkakalat ng mga nasabing mensahe o tumawag na makipagtulungan sa kanila sa mga tao, at gayundin ito ang kaso para sa mga tumawag na basahin ang Surah Al-Zalzala upang mapigilan ang mga lindol sa ilang mga bansa, at ang Diyos ang pinaka-nakakaalam ….