Pagpapatawad Kung ang isang babae ay nangangarap ng kapatawaran, nangangahulugan ito na hindi siya makakatakas sa isang negatibong komento sa kanyang pag-uugali ….

Ang pagbabayad-sala ay nagpapahiwatig ng mga masasayang saloobin at emosyon sa mga kaibigan. Para sa mga kasangkot sa haka-haka sa komersyo, hindi sila dapat matakot sa anumang pagbagsak sa kapital . Ang pakikipaglandian sa mga kabataang lalaki at sa mga kabataang babae ay makakatagpo ng isang masayang pagpapatotoo . Ang pagbabayad-sala o pagsasakripisyo ng iba para sa iyong pagsuway ay nagpapahiwatig ng pagpapahiya sa sarili o pagpahiya ng mga kaibigan sa pamamagitan ng iyong lantad o tagong pagwawalang bahala sa tungkulin, at pagkatapos ng panaginip na ito binalaan ng babae ang nalalapit na pagkabigo ….

Ang kapatawaran ay nasa isang panaginip para sa isang karapat-dapat na katibayan ng kawanggawa o penitensya, para sa Diyos na Makapangyarihang sabi : ( Sabihin sa mga hindi naniniwala kung natapos nila, kung ano ang napatawad na sa kanila ). At ang Makapangyarihan sa lahat ay nagsabi : ( Sabihin sa mga naniniwala, patawarin ang mga hindi umaasa sa mga araw ng Diyos na gantimpalaan ang isang tao sa kanilang kinikita )….

Sinumang nakakita na ang Diyos na Makapangyarihan sa lahat ay binibilang siya o pinatawad at hindi nakita kung paano nakilala rin ng Diyos ang Pagkabuhay na Mag-uli ….

…Ang pagpapatawad ay nagsasaad ng kapatawaran sa isang panaginip sa kapasidad ng kabuhayan . At sinumang humingi ng kapatawaran nang hindi manalangin ito ay nagpapahiwatig ng isang pagtaas sa buhay . Marahil ang pagpapatawad ay nagsasaad ng tagumpay at ang pagbabayad ng kasawian . At sinumang makakakita na humihingi siya ng kapatawaran sa Diyos, pagkatapos ay patatawarin siya ng Diyos at bibigyan siya ng pera, mga anak, mga lingkod, at paraiso, na mabibigo . Kung nakita niya na siya ay tahimik tungkol sa paghingi ng kapatawaran, siya ay isang hipokrito . Kung ang isang babae ay nakakita ng isang tao na nagsabi sa kanya : Humingi ng kapatawaran, pagkatapos ay nakagawa siya ng pangangalunya . At sinumang makakita nito na parang humihingi siya ng kapatawaran mula sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat, magbibigay siya ng pinahihintulutang pera at isang bata . Kung nakikita niya ito na parang tapos na siyang manalangin at pagkatapos ay humingi ng kapatawaran mula sa Diyos na Makapangyarihan sa lahat at itinuro siya sa direksyon ng qiblah, kung gayon ang kanyang pagsusumamo ay sinasagot, at kung ito ay sa direksyon na iba sa qiblah, siya ay nagkasala ng kasalanan at nagsisisi mula rito ….

…Sinumang makakakita na ang kanyang buhok ay mahaba at nais niya iyon, pagkatapos ay yumaman siya at tuparin ang kanyang utang, at kung ang kanyang haba ay kasawian sa mga tao, ito ay isang utang na kanyang sinasakyan at sinabi nila na ang ilan sa kanila ay nagsabi kung sino ang nakakita sa kanyang buhok pinahaba ng sobra, kung gayon sila at kalungkutan, at kung nakikita ng babae na ito ay isang palamuti at isang pagtaas sa kaluwalhatian at sinabi na nakikita ang haba ng buhok para sa mga mahirap ay walang mali dito, at kung sino man ang makakakita na ang kanyang buhok ay kulang, ito ay isang kakulangan sa mga ito at kung sino man ang makakakita na siya ay ahit ang kanyang ulo habang siya ay sanay na at mahal ito, pagkatapos siya ay mayaman at kung siya ay isa na itinaas ang kanyang buhok at hindi ahit ito, pagkatapos siya ay hindi Mahmud at ang sinumang makakakita na siya ay ahit ang kanyang ulo habang siya ay nasa buwan ng Hajj o ang mga sagradong buwan, kung gayon siya ay mabuti sa kanyang relihiyon at pagpapatawad Dahil sa kanyang mga kasalanan at pag-aalis ng kanyang mga alalahanin at pagkabalisa, at ito ay sinabi na kung nakita niya iyon sa isang posisyon, kung gayon hindi ito ang Mahmood, at kung t nakita niya ang babae, ipinapahiwatig nito ang pagkamatay ng kanyang asawa o isa sa kanyang mahrams o ang paglabag ng kanyang belo, at kung nakita niya na ang kanyang buhok ay pinutol o bahagi nito, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang isang pagtatalo sa kanyang asawa at ito ay sinabi na ang isang kalamidad ay nangyari at nakikita ang mga kilay kung ang isang mahabang panahon ay nagpapahiwatig na Pera at adorno at sinabi na mahabang buhay at sinumang makakakita na ang kanyang bigote ay ahit o pinayat, kung gayon ito ay mabuti para sa bigote, at ang pagbawas ng bigote ay hindi nagustuhan, at ang pagtaas nito ay maaaring isang pahiwatig ng isang nakalalasing na inumin, isang pagbabawal ng zakat at isang pagtanggi ng isang deposito, at sila at ang sinumang makakakita na ang kanyang ulo ay walang buhok habang siya ay kalbo o na siya ay sumasayaw at ang buhok ay lumaki sa kanyang ulo ay nagpapahiwatig na Mabuti…

…Si Pardon ay ang nakakakita sa isang panaginip na pinatawad niya ang nagkasala, sapagkat gumagawa siya ng isang gawa na pinatawad ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat para sa kanya, at ang kanyang pagpapatawad ay magpapahaba ng kanyang buhay . Ang kapatawaran ay kapatawaran . At kung nakita niya na may ibang nagpatawad sa kanya, matagal na siyang mabuhay at umangat . Ang kapatawaran sa kakayahan ay katibayan ng kabanalan at takot ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat . At sinumang patawarin ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat, siya ay magsisisi at gagabay, at ang kanyang kinalabasan ay mapabuti ….

…Pagbibilang: Sinumang makakakita sa isang panaginip na siya ay nagbibilang ng limang libo, kung gayon siya ay magwawagi laban sa kanyang mga kaaway, at ang bilang ng tagumpay ay dalawampu’t isang daan . At kung sino man ang makakakita na nagbibilang siya ng pito o walo, mahuhulog siya sa kanila . At sinumang makakakita na siya ay nagbibilang ng siyam, pagkatapos ay nahuhulog siya sa isang mahirap na bagay, at sinamahan ng isang masamang tao, at ang sinumang mag-isip na siya ay binibilang na sampu ay nasa isang bagay na nakumpleto at nakumpleto, o nagpapahiwatig ng paglalakbay, at ang bilang ng apatnapung ipinapahiwatig na siya ay nasa isang bagay na ipinangako, at ang sinumang mabibilang na tatlumpung ay nasa isang maling pangako . At ang isa sa mga bagay ay katibayan ng pagiging eksklusibo sa kaalaman, pera, kasal, o isang bata, at maaari itong magpahiwatig ng kawalan ng aktibidad, o ang isang totoong walang iba : ang dalawa ay tagumpay laban sa mga kaaway, ang tatlo ay ang katuparan ng isang pangako , ang apat ay isang pagtatalo, at ang lima ay pagdudahan tungkol sa relihiyon, pati na rin ang anim, at maaaring ipahiwatig nito Ang anim sa tagumpay laban sa mga kaaway at ang pagtatatag ng isang pagtatalo sa kalaban, at walang mabuti sa bilang ng pito at walo . At sampung pagpapatawad para sa isang panunumpa . At sinumang makakakita na siya ay naghahanda ng mga dirham kung saan ang pangalan ng Diyos na Makapangyarihang Diyos ay dapat purihin, at kung nakikita niya na binibilang niya ang mga dinar na naglalaman ng pangalan ng Diyos, kung gayon makikinabang siya sa kaalaman . Kung bibilangin niya ang mga perlas, bibigkasin niya ang mga surah ng Qur’an . Kung bibilangin niya ang mga hiyas, naaalala niya ang kaalaman o natututo . At kung bibilangin niya ang mga kuwintas, magiging abala siya sa mga walang kabuluhang bagay o sa hindi niya alalahanin . Kung bibilangin niya ang mga matabang baka, dadaan sa kanya ang mga mayabong na taon . At kung bibilangin niya ang isang kamelyo na mayroong karga at naging pinuno, pagkatapos ay sasaktan niya ang kanyang mga kaaway . Kung nakikita niya na nagbibilang siya ng mga kalabaw, mahuhulog siya sa gulo at pagod ….

…At sinumang nakakita na ang kanyang leeg ay tinamaan ng labis na kapunuan, at mayroong katibayan ng kasamaan doon, at ang pamalo ay naganap sa sakit, kung gayon ipinapahiwatig nito na gumawa siya ng malalaking kasalanan, at maaaring ito ay isang pagpapatawad o isang gantimpala, at isang ang ulo ng tao ay maaaring magpahiwatig ng kanyang kabisera ….

…Kung nakita niya na ipinagbili o kinuha niya ang isang damit sa taglamig, kung gayon ipinapahiwatig nito ang kanyang kahirapan at ang kanyang pangangailangan para sa mga tao . Sinabi niya na ang pinuno ng damit ng mangangaral ng Abu Said ay ang kanyang likhang gawa na ginagawa niya at ini-secure ang mga ito mula sa survey ng kahirapan kung saan may isang pagkakamali sa pamumuhay at pagyaman at pagpapalawak sa libreng mga ito at pinsala sa pabor sa taglamig ) at Almparty sa kanya kung ang ang inskripsiyon ay ipinahiwatig ng isang babae . Sinabi ni Jafar Sadiq na binigyang-kahulugan ni Paljarah o ng bata ang anumang nakita niya mula kay Zain o Shin na babalik sa kanila, at ang pagbabawas ng mga damit na idinisenyo nila sa mga aspeto nito ay nadarama na ang pagsusuot ng isang bagay na kung saan ito ay binibigyang kahulugan na mabuti at makikinabang kung sila ay mula sa koton, malinis at maluwang at kung ang Dd ay Vtobeirh laban sa kanya at kung sila ay mula sa Silk at wala nang mali dito at sa nagbebenta nito, sapagkat pinipili niya ang mundong ito kaysa sa kanyang hinaharap . Sinabi ni Abu Sa’eed ang lamig ng pangitain ng mangangaral , detalyado man o hindi detalyado, ipinakita nilang mahusay na isinalaysay na si Abu Bakr, nawa’y ikalugod siya ng Allah ay nagsabi: O Sugo ng Allah, nakita ko kahapon ay nasa papyrus petechia na sinabi : dalawa anak na lalaki Thabr sa kanila . At ang tinta ay nagpapahiwatig ng kagalakan, kaligayahan, at lamig na kasunod ng kurso ng pag-snitch sa pagpapahayag, maliban na ang pagiging malapit sa mundo ay mas mahusay kaysa sa relihiyon, at ito ay sa pagpapakahulugan na mas malakas kaysa sa lana . Ito ay nadama na ang suot Prada o kayay cotton Bharir ito nang hindi ito kahit na ito ay haraam yaman silk at ang mga dekorasyon ay nakadamit sa merkado ang mga ito ay pagbati at lamang sa oras ng kasiyahan at omens pati na rin kung ang mga ito sa papel na ginagampanan malibang ito ay uri ng libangan . At sinumang nakakakita ng pangungusap ng damit ng nakasuot na tao, ito ay binibigyang kahulugan sa kabuuan nito . At kung sino man ang makakakita na nagsusuot siya ng mga damit sa tag-init sa taglamig, tataas nito ang mabuti at ang pakinabang hangga’t ang halaga ng kanyang isinusuot . Nadama niya na nagsusuot siya ng mga damit na kababaihan ay nagdaragdag ito ng pera sa kanila at takot, ngunit ang mga kahihinatnan nito ay nakasisindak at makakaligtas kung nakita nila ang isang babaeng nagsusuot ng damit mula sa mga kalalakihan nagpapakita ito ng mabuti at kapaki-pakinabang . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng damit na mas mababa sa kanyang damit, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang katiwalian ng kanyang mga gawain, at kung ang mga ito ay mas matikas kaysa sa kanyang mga damit, ipinapahiwatig niya ang pagkakasunud-sunod ng kanyang mga gawain .~ At sinumang makakakita na mayroon siya ng mga kasuotan ng matatanda sa kanya, pagkatapos ay ipinapahiwatig nito ang taas ng bagay at ang halaga nito kung saan ang mga damit na iyon ay maiugnay sa kanya kung siya ay isang pamilya para doon, kung hindi man ito ay mabuti at kapaki-pakinabang . At sinumang makakakita na mayroon siyang kasuotan mula sa mga kasuutan ng mga masasamang tao, siya ay magkakaroon ng maraming kasalanan at maraming kasalanan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga hari, ito ay binibigyang kahulugan sa tatlong aspeto, lumalapit sa kanila, nakakakuha ng kabutihan, pakinabang, at pagiging regular ng kanyang mga gawain, at pagkamit ng dangal at karangalan . Ito ay nadama na ang may suot na damit ng mga siyentipiko ay Maligayang pagdating sa Salah ito para sa agham at kawanggawa mundo at ang Kabilang Buhay .) Nadama niya na siya ay may kanya-kanyang mga damit mula sa lana ng ito ay binigyang-kahulugan sa pagsiguro na makuha ang pera . Ito ay nadama na ang may suot na damit Dhimmis o Aharbeyen o kaya, o Alrvdh ito ay may hilig sa kung ano ang sinabi niya Jafar Sadiq ‘s paningin ng mga damit ay hindi kailanman devolve sa siyam na mga aspeto ng relihiyon at kayamanan at katanyagan at makinabang at live at trabaho sa pabor ng ang hustisya ng ito at pag-ayos kung hindi kung ano ang tinatanggihan mo ang ekspresyon at kung nakita ng babae na siya Sinuot niya ang nabanggit sa mga kapuri-puri na damit, at ang kanyang interpretasyon ay ginagawang tama siya sa kanyang asawa at ang integridad ng kanyang mga gawain . At sinabi ni Daniel sa isang pangitain ang damit ng lalaki: Kung magbihis ka, ikaw ay mabibigyan ng kahulugan, at kung makakita ka ng mga itim na kasuutan, kung gayon ang hari ay may mabuti at ang parokya ay nababagabag . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng itim na damit, siya ay magdurusa mula sa sakit, pagkabalisa at kalungkutan, maliban kung siya ang nagsusuot sa kanila habang gising at alam ang tungkol sa mga ito, at siya ay maguguluhan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay itim na damit para sa mga dating nagsusuot ng pinsala na kinamumuhian at sinabi na ang pasyente ay patunay ng kamatayan dahil ang mga tao ng kalamidad ay nagsusuot ng itim na damit at damit na zero dieback disease lamang sa Dibaj o twinge o seda, at ang mga bagay na ito ay wasto para sa mga kababaihan at kalalakihan ng katiwalian ng relihiyon . Sinabi ni Al-Karmani: Kung nakikita ng pasyente na naghuhugas siya ng dilaw na kasuotan hanggang sa matanggal ang dilaw nito at lumilitaw ang kaputian nito, kung gayon ang damit ay binibigyang kahulugan ng isang katawan at ang madilaw-dilaw na ito ay nadaanan ng kanyang karamdaman at ang pag-alis nito sa kanya . Naramdaman na ang pag-disarmahan sa kanya ng isang dilaw na damit ay hindi nangyari si Sagmh na saktan siya ng kinamumuhian niya sa dilaw ng paggisi ng damit o kaya hindi katulad ng lahat ng isinusuot na kulay at ang mga damit na gulay ay nagalak at kasiyahan at sinabi ni Tawfiq Abu Sa’eed na ang mga mangangaral ay nagsusuot ng mga gulay kapitbahayan kapangyarihan ng relihiyon at isang pagtaas ng pagsamba at patay magandang kaso kapag ang Diyos, na ang damit ng mga tao ng Langit, para sa Kanyang sinasabi, Halika, at magsuot ng berdeng kasuotan mula sa Sundus at Abraq, at ang pagsusuot ng berde ay nagpapahiwatig sa buhay ang pinsala ng isang mana, at sa mga namatay na siya ay lumabas sa mundo bilang isang martir . Sinabi ni Al-Kirmani: ~Sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng berdeng damit, ito ay binibigyang kahulugan nang may karangalan at karangalan. Tungkol naman sa mga puting damit, bibigyan ang mga ito ng hinahangad, lalo na kung ito ay dalisay . ~ Si Abu Sa`id, ang mangangaral, ay nagsabi na ang mga puting kasuotan ay angkop sa pagsusuot nito bilang isang relihiyon, at para sa mga nakasanayan na isuot ang mga ito habang gising, at para sa mga may-ari ng mga sining at sining, kailangan nilang isuot para sa kanila . Sinabi ni Al-Karmani: ~Sinumang nakakita na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, ipinapahiwatig nito ang kabutihan ng kanyang relihiyon at ang kanyang mabuting kalagayan. ~At ang kanyang mga alalahanin ay napunta sa kanyang sinasabi na siya ay nagsusuot ng purong puting damit, at tungkol sa kanyang mga asul na damit, siya ay malinis . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na siya ay nagsusuot ng damit Zarka relihiyon ito ay mabuti at ang mga damit Rouge, kinamumuhian nila ang mga lalaki lamang Almlhvh at Plinth bedding ang mga blushes ng mga bagay na ito ay nagpapahiwatig ng kasiyahan at wasto para sa mga kababaihan sa Dnaahn ay nagsusuot ng mga mapula-pula na palabas na nakikipaglaban napakatindi ng pagtatalo at sinabi sa kagalakan ng mga snappers na may punk Sa mundo, na ebidensya ng kwento ni Qarun, at sinabi na nagsasaad ito ng isang kasaganaan ng pera habang pinipigilan ang mga karapatan ng Diyos dito . At sinumang nakakita na isinusuot niya ito sa isang kapistahan o isang pangkat, hindi niya ito sinaktan . Sinabi niya na nakita ni Kirmani na nagsusuot siya ng mga damit na Hamra na pinaglalaban at pinag-aagawan, bagaman Maligayang pagdating sa utos na natanggap niya marahil ang kagalakan ng talata ay lumabas sa kanyang mga tao sa damit na pang- damit at nakasuot ng mga kasuotan na Hamra at sinabi na ang pangitain ng pamumula , maging sa damit o iba pa, nagpapakita sila ng kabutihan at marahil ang pangitain ng erysipelas na ipinakita sa damit Sa kasiyahan . At ang sinumang makakita ng kanyang mga damit ay sinusunog, pagkatapos ay tatanggapin siya ng mga nakakasamang epekto hangga’t siya ay nasunog mula doon, at ang sinumang makakita na ang kanyang mga damit ay napunit, kung gayon ay bibigyan niya ng kahulugan ang sikreto . Ito ay nadama na ang may suot na damit na lana o hayop buhok o buhok o kaya Ang kabuuang na pera kung ito ay silk o kaya Fmal haram dress cobbled katibayan ng imoralidad at ang mga damit marumi, malipat sila Bgham at kalungkutan, at ang mga dresses Alkagd sila malipat Baelchenaah hindi maganda dito, at ang mga damit na may balat ay nakakaipon ng interes at benepisyo sa lawak na maiugnay sa kanya na ang damit sa balat na hindi mo ito tinatahi sa mga tuntunin ng pakyawan ng lahat ng mga pagkakaiba-iba ay nagpapakita ng ganap na puno ng relihiyon at marahil ito ay isa pang luma sa mukha at ang mga damit ng kaban ng bayan ay magtatalo sa Baezz at kayamanan . At kung sino man ang makakakita na nakasuot siya ng pilay na damit, isang babae ang papasok sa kanyang butas . Sinabi ni Jaber na ang Moroccan na nagpapahayag ng kanilang pagkakabit sa mga bagay na karaniwan sa Valbaad sa mga damit kung ito ay malinis na bago, na nakakabit sa relihiyon at sa mundo at kung ang maruming vintage masikip na Vdd kaya marahil ang Del na dumi sa damit sa kahinaan sa relihiyon at sinabi kung ang babae lagaring na siya magsuot ng damit dilaw na ito ay ang kanyang asawa, ito weakens bagaman ) siya ay hindi para sa kanya, kaya siya kinuha ng isang asawa . At kung sino man ang makakakita na magbubukas siya ng isang nakatiklop na damit, ito ay nagpapahiwatig ng paglalakbay, at kung sino man ang makakakita na natitiklop niya ang isang bukas na damit, ipinapahiwatig nito ang darating na pagliban sa kanyang paglalakbay . Khaled al – Isfahani sinabi ang pinakamahusay na damit at kung ano ang koton kung ito ay hindi isang bagay ng silkworm sutla dahil ito ay dalisay ito ay isang mabuting relihiyon at makamundong mga damit kung ang pattern, koton o seda, sila ay nagbigay ng pera haram at ang katiwalian ng relihiyon at walang pakialam . Sinabi niya na si Jafar Sadiq bagong damit na puting lalaki isang babae at isang babae at ang hari ng biyaya at ang pakinabang ng isang pares, nakita nito na hinubad niya ang kanyang balabal sa kanya na siya ay nasa hari ng serbisyo ito ay mula sa kanyang serbisyo ngunit hindi kasing tawag sa ito , at nakita na pinutol niya ang kanyang damit ay binigyang kahulugan niya ang pagkuha ng mabuti . At sinumang makakakita na ang magnanakaw ay hinuhubad ang kanyang damit, nakakagambala ito sa pagkakaroon ng katiwalian sa mga kababaihan . Si Abu Saeed, ang mangangaral, ay nagsabi na ang kasuotan na may dalawang panig o dalawang kulay ay nagpapahiwatig ng kagandahang-loob at pagiging tagapag-alaga para sa mga tao ng relihiyon at mundo, at ang bagong kasuotan ay mabuti para sa mayaman at mahirap . Nadama na ang mga damit na magsuot bilang bagong Vtmzkt ay hindi maaaring ayusin tulad ng nakakaakit kahit na ito ay buhay at ang bata at ang mataas na halaga ng mga tagapaglingkod ng sakit at ang libreng biyaya ay nagdaragdag ng mga damit na uri ng nabago na utang, ang pagod sa kanyang mga damit ay nagpakita ng pag-apruba ng kanyang lihim na Alanath at marahil ang intensyon ay mabuti mula sa maliwanag at marahil kumita ng pera Mdkhora at sutla brocade ay hindi akma upang magsuot ng medyas para sa mga hurado para sila Aaolan ang kanilang minimum na kahilingan at mag-anyaya ng mga tao sa erehe at marahil ay wasto para sa mga hindi – iskolar, binibigyang kahulugan nila ang gawa ay nangangailangan ng Paraiso at nahawahan sa prinsipal na ito ay nagpapahiwatig din ng kasal ng isang babae, matapat o concubinage na setting ng Bjarah Belle na tinatawag na tawiran sa pagpapahayag ng lahat ng iyon ay mula sa kaso ng tagakita . Ang robe ay nagsasaad ng mga mukha nito . Sinabi ni Al-Kirmani, ~Ito ay binibigyang kahulugan para sa katuwiran sa relihiyon, para sa mga masasamang tao na may mga latigo, at para sa iba pa na may impeksyon sa maliit na butil sa katawan .~ Sinabi ni Abu Sa’eed na ang mangangaral ay nagtalaga ng penile na estado na nagmula sa kanyang pamilya, lalo na mula sa mga taong nag- aararo at nagtatanim at ang mayabong taon para sa mga nagmula sa kanyang pamilya, isang tumataas na kasiyahan ng mga kababaihan at binigyan si Xia ng nakatanggap ng pera mula sa puntong iyon. ng mga Persian at ang mga tao ng pagsisiwalat at pagsusugal, at maaaring makaipon ng mga latigo . Ang isang pinahihintulutang isa na may mukha na may mga kahihinatnan, at walang sinisisi para doon, maging ito man ay para sa mga kalalakihan o kababaihan, maliban kung ang isang bagay ng masasamang uri ay halo-halong kasama niya . Tungkol sa tinta, ito ay binibigyang kahulugan ng biyaya, at walang anuman maliban sa pinakamahusay, lalo na para sa mga kababaihan, at sinabi na ang pangitain ng mga kasuotan ng pagkamapagbigay ay isang kalungkutan . Ang nakita na ang kanyang dalawang kasuotan na si Khgayn Mottagtaan na nakasuot ng isa sa itaas ng isa ay ipinahiwatig ng kanyang pagkamatay at mga punit na damit na hindi sinasaling na binigyang kahulugan ang mga alalahanin sa pinsala at pinunit na mas matagal na binigyang kahulugan ng vulva at nagsisilbi itong Alqaba at Duwaji kung nakita ng babae ang kanyang damit na habitus ay kulang sa HTC na nakatago at kumain. ang bagong damit kumain ng pera na halal at kainin ang damit sinabi ni Salmi na nakita na basa ang damit niya sa kanya habang isinuot niya ito. Kung siya ay nasa isang paglalakbay, kung gayon hindi siya naglalakbay, at kung may nilalayon siya na wala sa kanya . At ang nakakakita na ipinagbibili niya ang kanyang mga damit ay mabuti para sa kanya at walang mabuting para sa kanya na bumibili ng mga ito, at kung nakikita niya ang mga ito ay itinutulak niya ito mula sa kanyang sarili, kung gayon ito ang pagpapatawad ng kanyang kahirapan . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng mga bagong damit pagkatapos niyang maligo, pagkatapos ay tumanggi siya sa pagkawala ng pag-aalala at pagkabalisa, at siya ay nakaligtas sa isang bagay na mali . At sinumang makakakita na siya ay nagsusuot ng ipinagbabawal na damit o bagay na naiugnay sa mga kababaihan, pinakasalan niya ang isang babae na ipinagbabawal, at tungkol sa mga burda na kasuotan, isinusuot nila, mga mina, at marahil ay nabasag ang katanyagan ng mga kababaihan . Nadama niya na nagsusuot siya ng damit ng mga kababaihan , nabuntis ang, dumarating sila sa babae, kahit na wala siyang pagbubuntis nakakaapekto ito sa pinsala o takot sa parehong pera hangga’t maaaring nasugatan si Hnaatha ng kanyang oras at ng balabal, na kung saan ay inilagay sa balikat, binigyang kahulugan nito ang relihiyon ng tao na nagsusuot sa kanya sa posisyon ng leeg at leeg ng Sekretariat . Ito ay nadama na robe ito Well siya Salah Dinh at mabuting pananampalataya, at kung nakita niya ang balabal na inilagay ito sa balikat ng balon ito ay nadagdagan ang utang at ang kalusugan ng relihiyon ay hindi maganda sa manipis .) Ang mga damit na paghuhugas ay iguhit niya naramdaman nito na hugasan ang kanyang damit mula sa dumi ipinapakita nito ang kanyang kabutihan at kaligtasan ng Kalungkutan At kalungkutan at kanyang kagalingan at ang kanyang utang ay mababayaran kung isusuot niya ito, ngunit kung hindi niya ito sinuot, wala ito . Sinabi ni Al-Karmani: ~Ang paghuhugas ng malinis na damit kung ang dumi ay lumitaw mula rito, kung gayon ito ay katiwalian sa relihiyon at paggawa ng kasalanan .~ Sinabi ni Abu Saeed Al-Waseer: Ang paghuhugas ng damit mula sa dumi ay isang pagsisisi, ang paghuhugas nito mula sa semilya ay isang pagsisisi sa pakikiapid, at ang paghuhugas nito mula sa dugo ay isang pagsisisi mula sa pagpatay, at paghuhugas nito mula sa dahilan bilang pagsisisi . Sinabi ni Jaafar al-Sadiq: Ang paghuhugas ng damit na may malamig na tubig ay nangangahulugang apat na aspeto ng pagsisisi, kabutihan, kaligtasan mula sa Asir, at seguridad mula sa takot, at paghuhugas ng mainit na tubig, kalungkutan, kalungkutan at karamdaman . At sinabing ang sinumang nakakita na naghuhugas siya ng malinis na damit, ito ay isang pagtaas sa kanyang kabanalan at kabanalan, at sinabing labis-labis ito sapagkat hindi ito karapat-dapat na hugasan, at ang iba ay nagsabing, walang pinsala doon at walang pinsala doon ….

Pagpapatawad Ang isang nakakakita sa isang panaginip na mayroon siyang kapatawaran o isang itlog ng bakal sa kanyang ulo, pagkatapos ay ligtas siya sa kawalan ng kanyang pera, at magkakaroon siya ng karangalan at karangalan . Tingnan din ang helmet ….

…Ang komedyante, ang kanyang pangitain sa isang panaginip ay nagpapahiwatig ng kabutihan, pagbabayad, gamot, at kawalang-kasalanan mula sa karamdaman, at marahil ay ipinahiwatig nito ang weaver at ang burador . At sinumang makakakita na ang kahubaran ng kanyang babae ay lilitaw mula sa kanyang damit, pagkatapos ay tinakpan niya siya ng balsa, pagkatapos ay itinapon niya ito ng pangit, pagkatapos ay humingi siya ng paumanhin nang walang dahilan . At sinumang makakakita na suot niya ang kanyang damit, nakikipag-away siya sa isa niyang kamag-anak, at sinasamahan ang isang hindi maganda . At kaligayahan, ang may-ari ng mga diskwento . At sinabi na : Ang pagpapatawad ay isang pag-uurong ng kasalanan . At sinabing : Isang paghingi ng tawad para sa kasinungalingan ….

…Tungkol sa buhok sa katawan : itinanim ito para sa isang lalake na nanganak ng kanyang asawa . Ang kasaganaan ng buhok sa katawan para sa nagdurusa ay nagdaragdag ng kanyang pagkabalisa, at ang kanyang pagkawala ay ang pagpapatawad ng kanyang pagkabalisa . At ang kasaganaan ng buhok sa katawan para sa maligaya, ang pagdaragdag ng kasiyahan at kayamanan, at ang kanyang pagkawala ay nawala ang mga kayamanan . Dagdagan ang buhok sa katawan para sa mayaman ay pera, at ang mahirap ay may utang . At sinumang mayaman sa isang oven, ang kanyang pera ay ginugol sa pamamagitan ng pagnanakaw . At kung siya ay mahirap, dapat niyang gastusin ang kanyang utang nang seryoso, pagod at paghimok . Kung nakikita niya ang kanyang buhok na kulay puti, kung gayon kung siya ay mayaman, mawawala ang iyong pera, at siya ang magbabantay sa kamatayan . At kung siya ay mahirap, kung gayon ito ay isang utang na maaari niyang bayaran . Tulad ng para sa imposibleng buhok ng kanyang katawan, ang buhok ng isang hayop o pito, ipinapahiwatig nito ang kanyang pagkahulog sa kahirapan . Makitid na maling akala sa dibdib . Kung nakita ng aking dhimmi na masikip ang kanyang dibdib, magdurusa siya sa pagkawala ng kanyang pera . Sinabi na ang dibdib ng tao ay kabutihang-loob, at ang kanyang hikit sa kanyang kalungkutan . Ang kasaganaan ng buhok sa dibdib ay isang utang na kanyang sinasakyan, at kung nakikita niya ang kanyang dibdib na nagiging isang bato, kung gayon siya ay matigas ang puso . Si Ibn Sirin ay dumating, isang lalaki ang nagsabi : Nakita ko ang maraming buhok na lumalaki sa aking dibdib, at ako ay nabuhol . Sinabi niya : Nagtiwala ako at binayaran ko ito . At ang kapasidad ng dibdib ay nagpapahiwatig din ng watawat . Tungkol sa mga suso, babae ng lalaki at kanyang anak na babae, sapagkat ang kanyang kagandahan ay ang kanyang kagandahan, at ang kanyang katiwalian ay ang kanyang katiwalian . Sinumang nakakita ng isang babaeng nakasabit sa kanyang dibdib, pagkatapos ay gumawa siya ng pakikiapid at nanganak ng isang anak ng pangangalunya, sapagkat ang Propeta, kapayapaan at mga pagpapala ay sumain sa kanya, ay nagsabi: dibdib, kaya’t sinabi ko, O Gabriel, sino ito? Sinabi niya na siya ay ipinanganak mula sa pangangalunya . At isinalaysay na ang isang tao ay lumapit kay Ibn Sirin at sinabi : Nakita ko na parang mayroon akong isang malaking dibdib na umabot sa kagubatan, na nangangalunya ka sa isang ipinagbabawal . Ito ay sapagkat ang dibdib ay nagmula rito at mula sa balat nito, at ipinagbabawal iyon . Sa halip, ang katuwiran ng pangitain na ito ay isang ipinagbabawal na kasal . At sinabi na kung ang isang tao ay nakakita ng gatas sa kanyang dibdib, kung siya ay walang asawa, siya ay magpapakasal at manganganak sa kanya, at kung siya ay matuwid, ipinahiwatig niya sa kanyang kaliwa, at kung siya ay isang binata, ipinahiwatig niya ang kanyang mahabang buhay . Tulad ng para sa dalaga, kung nakikita niya ito, ipinapahiwatig nito ang kanyang pagbubuntis at panganganak, at tungkol sa matandang babae, kung nakikita niya ito, ipinapahiwatig nito ang kanyang kahirapan at pagkawala ng kanyang pera, para sa isang dalaga kung makita niya na ipinahiwatig nito sa kanya kasal, at ang batang babae kung nakikita niya ito ay nagpapahiwatig ng kanyang kamatayan . At ang haba ng dibdib ng lalaki hanggang sa matamaan ang kanyang dibdib, ay katibayan ng isang kapritso na hindi nasiyahan ng Diyos na Makapangyarihan sa lahat, at sinabi na ito ay katibayan ng boses ng mga bata . Kung wala siyang anak na lalaki, ipinapahiwatig nito ang kahirapan at kalungkutan . At ang haba ng dibdib ng babae ay lampas sa limitasyon, katibayan ng layunin ng kalungkutan . Kung ang mga kababaihan ay pinahihirapan ng kalungkutan, mahihila nila at gasgas ang kanilang mga suso . At kung sino man ang makakita nito na parang nagpapangalaga siya ng isang babae, magkakasakit siya, maliban kung ang kanyang asawa ay buntis, pagkatapos ay manganganak siya ng isang lalake . Kung ang pangitain ay isang babae, magkakaroon siya ng isang batang babae . Ang tiyan : sino ang nakikita at mula sa loob ng may-ari ng lalaki at ng kanyang anak, o isang kamag-anak ng kanyang angkan, o ang kanyang aparador at ang kanlungan ng kanyang mga anak . At ang liit ng ilan sa mga ito, at ang dami ng mga ito . At ang kanyang pagiging maliit na walang gutom ay isang kakulangan ng pera, at kung nakikita niya na siya ay nagugutom, pagkatapos ay mag-ingat siya, at nakakakuha siya ng pera na katumbas ng dami ng kagutuman mula rito . Sinabing ang tiyan ng buto ay kumain ng usura, at ang paglalakad sa tiyan ay nasanay sa pera . Kung nakikita niya na ang kanyang tiyan ay naging maliit, kung gayon siya ay magiging maraming bagahe . Ang kabusugan ay isang kayamanan ng pera, at ang pagkauhaw ay masama sa kanyang relihiyon, at ang patubig ay mabuti sa kanyang relihiyon ….

…At sinumang nag-iisip na nawawala siya mula sa mga ritwal ng isang bagay na salungat sa Sunnah, nangyari ito sa kanyang relihiyon, at kung sino man ang makakakita na siya ay nagdarasal para sa Ka’ba, kung gayon siya ay naliligaw at nanumpa ng isang imoral na panunumpa, at kung sino man ang makakakita na pinunasan niya ang kanyang mukha ng isang itim na bato o hinalikan ito, pagkatapos ay sinamahan siya ng isang marangal na taong may kaalaman at sinumang makakakita na siya ay nasa ilalim ng kanal ng Ka’ba o Sa dambana ni Ibrahim, ginagawa niya ang kadalisayan sa paglalakbay ng buhay, at kung nakikita niya na siya ay nagsusumikap para sa kabutihan, at sinumang makakakita na siya ay nakatayo kasama si Arafat, kung gayon ito ay isang pagpapatawad para sa mga kasalanan at kapatawaran mula sa Diyos. Nakita niya na nag-Hajj siya at bumalik mula sa kanyang Hajj, sapagkat natamo niya ang nilalayon na layunin at nagbubura ng mga kasalanan, at ang sinumang makakakita na siya ay masigasig sa mga gawa ng Hajj o pagbisita sa Propeta, nawa ang mga panalangin ng Diyos at kapayapaan ay mapasa kanya, o ang Holy House, humihiling siya para sa isang bagay na kapuri-puri at salamat sa kanyang aksyon at sinumang mag-isip na balak niyang maglakad sa isa sa tatlong mga mosque at hindi ito magagawa. Mayaman, maaaring siya ay mahirap o mahirap, sapagkat siya ay may kinalaman sa isang bagay na hindi niya kayang gawin…