Ano ang dahilan para sa maraming mga expression na humihimok na malaman ang mga pangalan ng mga tumugon sa pangitain? Ito ay isang mahalagang katanungan, at ito ay may kaugnayan sa nagtatanong din. Dahil ang ilan sa mga nagtatanong ay maaaring napahiya kapag nagtatanong tungkol sa mga pangalan, at hindi ko alam kung bakit ang kahihiyan at ang isyu na ito ay hindi isang pangarap lamang? Sa mga tuntunin ng dahilan, ang dahilan para sa tanong mula sa mga nagpapahayag ay nauugnay sa kaugnayan ng sagot sa ekspresyon, dahil ang mga pangalan ay may isang relasyon at nakakaapekto sa negatibo o positibo sa pagpapahayag ng pangitain, at ang Messenger, maaaring sa Diyos ang mga panalangin at kapayapaan ay nasa kanya, nagustuhan ang optimismo tungkol sa kahalagahan ng ilang mga pangalan sa katotohanan, ngunit nag-utos siya ng ilang mga pangalan na palitan sa iba na may mas mahusay na kahulugan at kahulugan, at nabanggit ito mula sa Mga tunay na paraan mula sa kanya, pagpalain siya ng Diyos at bigyan kanya kapayapaan, at sa mga tuntunin ng pagpapahayag, siya, kapayapaan at mga pagpapala ay sa kanya, iniulat ng isang mahina kadena ng pagsasalaysay sa Sunnah ng Ibn Majah sa kanyang tanikala ng paghahatid sa awtoridad ng Anas ibn Malik sinabi : Siya , kapayapaan at mga pagpapala ay sa kanya, sinabi : ((Isinasaalang- alang nila ang mga ito sa kanilang mga pangalan, at ginawa nila ito ayon sa kanilang kahulugan, at ang pangitain para sa unang pansamantala )) Isinalaysay ito ni Ibn Majah sa aklat na ~Ang Pananaw ng Pangitain~ na kabanata tungkol sa kung ano ang pangitain nagpapahayag at kung ano ang ibig sabihin ng pagsasabing : Ang mga ito ay isinasaalang – alang ng kanilang mga pangalan, iyon ay upang makuha ang kanilang interpretasyon mula sa mga pangalang nabanggit sa pangitain. Pagod na, pagkatapos ay nagsimula siyang mapagod, o nakikita niya ang isang Kanluranin, pagkatapos ay isinasaalang-alang niya ang taong imoral na pangalanan siya sa hadeeth at iba pa . Ano ang ibig sabihin ng pagsasabing : (( Kanawha Pkinaha )) , na nagdala sa kanya ng isang halimbawa kung sa pamamagitan ng Tamoha, ay nagmula sa kasabihang : Knyt tungkol dito at Knut sa kanya kung sumulat tungkol sa iba, at binanggit ng hadis na ito ang iskolar na si Shaykh al – Albaani Ang awa ng Makapangyarihang Diyos sa isang mahinang Sunan Ibn Majah [ r 315_ h 849] At sinagisag niya ito sa pagsasabing : Mahina, at si Sheikh Muhammad Fu’ad Abd al-Baqi – Muhaqqiq ni Sunan Ibn Majah – pagkatapos niyang ibigay ito kay Ibn Majah kadena ng paghahatid, sa Zuaid : Sa kanyang tanikala ng paghahatid ay si Yazid ibn Aban al-Raqashi, at siya ay mahina, at sa anumang kaso wala kaming swerte sa aming talakayan ng mga halimbawa ng ilang Kabilang sa mga pangitain na ang Banal na Propeta, nawa’y Diyos pagpalain siya at bigyan siya ng kapayapaan, tumawid sa ilang mga pangitain, gamit ang pahiwatig ng mga pangalan sa ilang mga pangitain, na nagpapatunay sa kawastuhan ng paglapit ng ilan sa mga nagpapahayag kung nagtanong sila paminsan-minsan ng mga pangalan, at mula sa hadist na iyon : Anas bin Malik ay nagsabi : Ang Sugo ng Diyos, ang kapayapaan at mga pagpapala ay mapasa kanya, ay nagsabi : (( I nakita isang gabi nang makita ng natutulog na parang nasa bahay ako ng Uqba ibn Rafi ). Nasagot namin si Ratab Ibn Tab – isang lalaki mula sa Madinah – at binanggit ko ang teksto ng hadith at ang kanyang pagtatapos sa ( p. 50), at ipinaliwanag ko na ang Messenger, kapayapaan at mga pagpapala ng Diyos ay nasa kanya, ang unang balakid sa ang parusa at itinaas ang taas , At ito ay mula sa paghuhukay ng mga pangalan na nasa pagitan nito .